0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá tính năng trên điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV

Ngày Đăng: 23:07 01/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là một trong những giải pháp tối ưu trong những ngày oi bức khó chịu. Bới chiếc máy lạnh FTKA25VAVMV hội tụ đầy đủ các yếu tố như vừa tiết kiệm điện lại vừa mát lạnh, thoải mái, an toàn. bảo vệ sức khỏe…. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem dòng điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV này có gì đặc biệt nhé:

Mang thiết kế thông minh và hiện đại

Cùng khám phá tính năng trên điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV với thiết kế mặt nạ Coanda thông minh cùng với luồng gió Coanda. Giúp phân bố gió đều khắp phòng , đi dọc theo trần nhà , giảm gió lùa và mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái dễ chịu với những ngày nắng nóng oi bức… Bên cạnh đó chiếc máy lạnh này được trang bị màu trắng càng tôn nên vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Với công suất 9000BTU sẽ rất phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ từ 10-15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điều hòa Daikin sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đầu tiên bạn nên quan tâm đến điện năng tiêu thụ và chế độ hoạt động của máy. Với điều hòa Daikin inverter FTKA25VAVMV/RKA25UAVMV được trang bị công nghệ inverter với rất nhiều ưu điểm nổi bật như :

  • Tiết kiệm điện năng từ 30-50% so với máy điều hòa thông thường.
  • Gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Giúp máy lạnh luôn luôn vận hành êm ái mang lại giấc ngủ êm ái cho người sử dụng.

Tấm lọc Apatit Titan – Lá chắn bảo vệ sức khỏe

Cùng khám phá tính năng trên điều hòa Daikin

Tiếp đến vấn đề mà hầu hết người tiêu dùng nào cũng quan tâm là tấm lọc Apatit Titan. Bởi hiện nay không khí ô nhiễm rất nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy điều hòa Daikin giá rẻ trang bị tấm lọc Apatit Titan. Có chức năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả tới 99,9%, mang lại môi trường sống trong lành hơn. Giúp bạn tận hưởng không gian trong lành và tốt cho sức khỏe,

Dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ theo thời gian

Điều hào Daikin chính hãng trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất.

Cùng khám phá tính năng trên điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV

Sử dụng gas R32 – Thân thiện môi trường

Cuối cùng mà tôi muốn tới ở đây là dòng gas R32 được sử dụng. Đây là dòng gas đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với hiệu suất làm lạnh cao giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, dễ thích nghi với các dòng gas khác không cần vệ sịnh đường ống.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn máy lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook