0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá công nghệ Nano-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngày Đăng: 21:01 08/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Môi trường ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 với công nghệ Nano-G sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên. Hãy cùng tôi đi tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Cùng khám phá công nghệ Nano-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia. Sở hữu cho mình những thiết kế riêng biệt đẹp mắt cùng với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Bênh cạnh đó, sở hữu công suất 9000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Công nghệ Nano-G có gì đặc biệt đã làm nên tuổi của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Công nghệ Nanoe-G là một công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy điều hòa Panasonic sử dụng 3 ngàn tỷ hạt nano chứa ion có thể loại bỏ 99% các phần tử siêu nhỏ như PM2.5, vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi.

Quy trình lọc không khí gồm 3 bước cụ thể sau:

  • Loại bỏ PM 2.5, vi khuẩn, vi rút trong không khí bằng hạt Nanoe-G.
  • Vô hiệu hóa vi khuẩn và vi rút và ngăn chặn nấm mốc phát triển bám trên các bề mặt.
  • Vô hiệu hóa vi khuẩn và vi rút có trong màng lọc.

Lợi ích của bộ lọc Nanoe-G mang lại cho người dùng

Cùng khám phá công nghệ Nano-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

+ Vô hiệu hóa vi khuẩn: Nanoe-G có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại trong không khí bằng cách va chạm, gắn kết và vô hiệu hóa tại màng lọc.
+ Khử mùi trong không khí: Hạt Nanoe-G sẽ va chạm vào các phân tử gây mùi, đẩy chúng ra khỏi sợi vải và tiến hành vô hiệu hóa chúng.
+ Lọc bụi hiệu quả: Giúp loại bỏ các bụi bẩn vi khuẩn gây hại có trong không khí mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và hiệu quả nhất.

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lạnh Panasonic đều được tích hợp công nghệ Nanoe-G thông minh giúp loại bỏ 99% các tác nhân gây hại, bảo vệ sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình.
Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như các dòng Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 bạn có thể tham khảo tại website dienmaythienphu.vn hoặc gọi trực tiếp tại hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.


Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook