0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá công nghệ của điều hòa LG V13ENS1

Ngày Đăng: 15:28 30/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến hãng LG chắc hẳn ai cùng nhớ đển là một trông những hãng đứng đầu về sản suất điện máy. Điều hòa LG V13ENS1 là một trong những sản phẩm đươc người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Bởi nó được sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến. thiết kế hiện đại không làm cho bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới để tìm hiểu về sản phẩm nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trong.

Điều hòa LG 12000Btu V13ENS1 được thiết kế theo phong cách truyền thống. Cùng kết hợp với màu trắng bóng giúp lau chùi dễ dàng hon.

Ngoài ra, với công suất 12000Btu phù hợp với căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Cùng khám phá công nghệ của điều hòa LG V13ENS1

Thiết kế nhiều tính năng không làm cho bạn thất vọng

Điều hòa LG V13ENS1 thiết kế đèn LED trên màn lạnh

Đầu tiên mình phải nói đến là đèn led hiện hiển thị trên mặt dàn lạnh. Cũng nhờ vào thiết kế này giúp dễ dàng quan sát nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác. Bạn có bật/tắt đèn hiển thị bằng cách nhấn vào nút LIGHT OFF trên remote máy lạnh.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng sử dụng trên điều hòa LG V13ENS1

Cùng khám phá công nghệ của điều hòa LG

Tiếp đến điều hòa LG inverter sử dụng cộng nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với công nghệ nay giúp máy hoạt động êm ái hơn, duy trì nhiệt độ ổn định.

Ngoài ra, hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70%, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% so với máy nén thông thường.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Jet Cool tiện lợi

Cùng khám phá công nghệ của điều hòa LG

Bên cạnh chế độ inverter tiết kiệm điện năng là chế độ làm lạnh nhanh được trang bị. Với chế độ này sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh. Và bạn không phải chờ qua lâu trong tiết trời oi ả.

Một điểm cộng nữa cho dòng điều hòa LG giá rẻ này là phù hợp với người gài và trẻ nhỏ. Với tính năng này, hơi lạnh sẽ hướng lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người, giúp người già và trẻ nhỏ không bị cảm lạnh.

Tự động lại khi có điện

Cuối cùng là chức năng khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Dàn tản nhiệt trên điều hoa LG 1 chiều 24000 V24ENF1 với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm được sử nhiều ở trên thị trượng hiện nay. Bới trang bị chức năng làm lạnh nhanh, công nghệ inverter, phù hợp với mọi gia đình, . Để được tưu vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook