0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi KAQ-D36S 11 lõi

Ngày Đăng: 15:29 12/03/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAQ-D36S 11 lõi được thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn. Phù hợp cho mọi không gian của căn phòng. Kết hợp với nhiều tính năng nổi bật đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm tuyệt đối đến chất lượng nước và đảm bảo sức khỏe hơn cho người dùng.

Thiết kế đẹp mắt đẹp mắt nhỏ gọn cho diện tích nhỏ hẹp

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-D36S 11 được thiết kế với kích thước nhỏ,bé. Để phù hợp hơn cho diện tích từng vị trí của căn phòng. Cùng với màu sắc khá bắt mắt càng tạo thêm điểm nhấn cho không gian của căn phòng. Sự kết hợp hài hòa này càng tạo nên sự sang trọng hơn trong thiết kế của ngôi nhà. Với tiện ích 1 vòi tiện lợi cũng là điểm khá đặc biệt trên máy lọc nước Karofi 11 lõi.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi KAQ-D36S 11 lõi còn có giá thành khá hấp dẫn. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần quá lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể sẵm được cho mình chiếc máy lọc nước Karofi hoàn hảo nhất. Vừa có đầy đủ các tính năng giúp người dùng sử dụng nước an toàn nhất và đảm bảo vệ sinh nhất. Nước dùng ngon ngọt hơn khi dùng trực tiếp mà không cần qua đun nấu. Chắc chắn máy lọc nước Karofi chính hãng là giả pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Cùng khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi KAQ-D36S 11 lõi

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-D36S 11 lõi mang lại hiệu quả cao khi trong quá trình lọc

Trên máy lọc nước Karofi 11 lõi được trang bị bởi bộ lọc lên đến 11 lõi tiêu chuẩn. Mang lại hiệu quả lọc gấp đôi so với các dòng máy lọc nước thông thường. Tăng gấp đôi thời gian sử dụng lõi lọc thông thường. Có thể đánh giá đây là model máy lọc nước tối ưu nhất hiện nay của Karofi. Và của cả thị trường máy lọc nước tại Việt Nam.

  • Lõi số 1: Lõi lọc Smax DUO 1 Vi lọc: trên máy lọc nước Karofi chính hãng được sử dụng công nghệ bảo vệ kép DUO Pro. Từ đó ép thành màng lọc vi sợi liên kết đa điểm có kích thước siêu nhỏ hơn 5 micron giúp tối đa điểm tiếp xúc với nước, lọc nhanh, giảm nguy cơ tắc lõi lọc. Bảo vệ nguồn nước tốt nhất có thể
  • Lõi số 2: Lõi lọc Smax DUO 3 Post Carbon: sử dụng chất liệu than hoạt tính gáo dừa định hình. Lõi lọc này có khả năng loại bỏ mùi khó chịu trong nước như mùi hôi. Mùi Clo và các thành phần khác có hại. Làm cho nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất.
  • Lõi số 3: Lõi lọc Smax DUO 3 Vi lọc đa điểm: Trên máy lọc nước Karofi giá rẻ sử dụng vật liệu Polypropylen được kết hợp quy trình ép phun. Tạo nên một chuỗi các vi sợi liên kết cực nhỏ chỉ có kích thước trên 1 micron. Vì thế, linh kiện giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ. Ngăn chặn sự sinh sôi của các loại vi khuẩn, nguồn nước sau lọc là hoàn toàn không màu không mùi.
  • Lõi số 4: Màng RO 100GPD Purifim thay nhanh Mỹ: Được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất SMAX. Thiết kế từ các sợi TFC có khoảng cách giữa các lỗ hổng từ 0.1-0.5 nanomet chỉ các phân tử nước mới lọc qua. Nhờ thế mà máy lọc nước Karofi giá rẻ có công suất lọc sẽ tăng gấp đôi. Giúp giảm tới 71% nước thải so với màng lọc RO thường. Tạo nên chất lượng nước ngon hơn ngọt hơn khi sử dụng.
Cùng khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi KAQ-D36S 11 lõi
  • Lõi số 5: Lõi khoáng đá( mineral) sử dụng hạt đá Maifan. Chứa Germanium và 45 khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: kẽm, canxi, kali, magie. Nước sau khi lọc và khử mùi sẽ đi qua lõi lọc này bào mòn các hạt có trong lõi. Sau đó mang theo khoáng chất cũng như các chất điện giải. Cung cấp thiết yếu cho cơ thể con người.
  • Lõi số 6: Lõi T33-GAC: Được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa. Lõi lọc trên máy lọc nước Karofi tủ đứng có các khe xếp chéo nhau để tạo độ thấm hút cao. Giúp lọc bỏ tối đa các chất hữu cơ. Khử trùng hoàn toàn nguồn nước, lọc rửa sạch màu và mùi của nguồn nước đầu vào. Nước trở lên trong lành và tinh khiết không bị mùi ám vào đồ ăn thức uống
  • Lõi số 7: Lõi Hồng ngoại xa được cấu tạo chủ yếu đều từ các hạt bóng. Gốm hấp thu được nhiệt lượng từ bên ngoài và phát ra các bước sóng hồng ngoại chia đều các phân tử nước về kích thước cực nhỏ. Lõi far infrared trên máy lọc nước Karofi tủ đứng sẽ tạo các khe hở trong nước. Để hấp thụ được oxi bên ngoài đi vào cơ thể vào sâu bên trong cung cấp cho máu và nuôi dưỡng tế bào.
  • Lõi số 8: Lõi Tourmaline được cấu tạo hoàn toàn từ 2 loại vật liệu quý hiếm. Tourmaline và hạt bioceramic. Hạt Tourmaline là loại đá thường được dùng trong phong thủy và được dùng nhiều trong chữa bệnh. Hạt Bioceramic hấp thụ nhiệt từ bên ngoài. Vì vậy mà linh kiện tạo ra nhiều loại ion âm tốt. Giúp cơ thể cân bằng và giảm tối đa nhiều loại bệnh nguy hiểm.
  • Lõi số 9: Lõi Hydrogen giúp tăng cường ion âm, magie, hydro. Cân bằng PH năng cao lên tốt cho sức khỏe từ 7.5 – 8.5 tốt cho sức khỏe.
  • Lõi số 10: Lõi nano bạc được cấu tạo bởi 2 lớp. Lớp bên trong là than hoạt tính và được bao phủ quanh bởi lớp ngoài các phân tử nano bạc.
Cùng khám phá các đặc điểm nổi bật trên máy lọc nước Karofi KAQ-D36S 11 lõi

Khám phá nhiều tiện ích thông minh trên máy lọc nước Karofi 11 lõi KAQ-D36S

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-D36S được trang bị tính năng tự động. Theo dõi thời gian hoạt động của từng lõi lọc và cảnh báo thay lõi. Giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng sau lọc. Bạn chỉ cần tải app qua ứng dụng Karofi 365 qua smart phone. Để kiểm tra và theo dõi máy lọc nước nhà mh thật đơn giản. Tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả cao hơn trong quá trình lọc nước.

Máy lọc nước giá rẻ Karofi 11 lõi KAQ-D36S cung cấp nước tinh khiết. Tăng oxi hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da. Loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại Loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh.

Với nguồn nước ô nhiễm như hiện nay thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước càng ngày càng nhiều. Để đảm bảo vệ sinh hơn cho việc dùng nước cũng như đảm bảo hơn về vệ sinh an toàn về thực phẩm thì việc mỗi gia đình lựa chọn chiếc máy lọc nước là vô cùng cần thiết và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook