0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng điểm qua một vài tính năng của Bình Nóng Lạnh Picenza 20E 20 Lít

Ngày Đăng: 11:01 28/11/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông rồi. Bạn nên sắm cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh; để có thể vượt qua cái giá rét của mùa đông. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua một vài ưu điểm của Bình Nóng Lạnh Picenza 20E 20 Lít.

Ưu điểm của Bình Nóng Lạnh Picenza 20E 20 Lít.

Được đánh giá là bình nóng lạnh giá rẻ siêu bền. Model Picenza 20E 20 Lít chứa tráng men titan bằng công nghệ tiên tiến nhất. Nhà sản xuất đã chế tạo lớp titan bao phủ lên mặt trong của bình. Với nhiệt độ phủ là 875 độ C, che lấp hoàn toàn các mối hàn. Nhờ việc thấm sâu vào bề mặt thép bên trong bình chứa. Sẽ biến mặt trong của bình chứa trở thành một mặt phẳng nhẵn bóng.

Cùng điểm qua một vài tính năng của Bình Nóng Lạnh Picenza 20E 20 Lít

Với việc thiết kế lòng bình phẳng như vậy. Hãng Picenza đã hạn chế tối đa việc đóng cặn. Nâng cao được tuổi thọ cho sản phẩm, hạn chế tình trạng rò rỉ nước.

Bình Nóng Lạnh Picenza được thiết kế thanh rơ le kép. Có thể tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước. Đảm bảo đủ nước nóng cho người sử dụng và tiết kiệm điện. Rơle an toàn tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép.

Cùng điểm qua một vài tính năng của Bình Nóng Lạnh Picenza 20E 20 Lít

Bên cạnh đó cọc đốt INCOLOY siêu bền; hiệu suất cao, tiết kiệm điện; an toàn có chức năng cách điện tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu áp suất trong Bình Nóng Lạnh Picenza 20E giá rẻ vượt quá 8 bar. Khi đó van an toàn tự động làm giảm áp. Đảm bảo nước nóng không bị tràn ngược trở lại đường nước lạnh.

Thanh magie của Bình Nóng Lạnh giá rẻ Picenza 20E có tiết diện cực lớn. Chống bám cặn canxi và sử lý các kim loại trong nước. Bình được thiết kế lớp xốp cách nhiệt theo công nghệ hiện đại; nên có khả năng giữ nhiệt lâu hơn.

Thiết kế của Bình Nóng Lạnh Picenza 20E.

Dung tích của bình lên tới 20 lít. Rất phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Bình Nóng Lạnh Picenza giá rẻ; có thiết kế hình vuông, kích thước nhỏ nhắn cộng với màu sắc trắng trung tính phối màu xanh; tạo cảm giá sạch sẽ phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Cùng điểm qua một vài tính năng của Bình Nóng Lạnh Picenza 20E 20 Lít

Bình nước nóng picenza. Có hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB; đảm bảm an toàn khi bạn và gia đình sử dụng nước nóng.

Chỉ với một số tiền khá nhỏ. Bạn đã có thể sở hữu ngay bình nước nóng Picenza 20E. Với nhiều tiện ích vượt trội mà sản phẩm mang lại. Qua bài viết đánh giá này. Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng; bạn có thể hiểu rõ hơn về các ưu điểm mà bình mang lại; để từ đó đưa ra quyết định mua sản phẩm. Nếu vẫn còn lăn tăn và muốn tư vấn thêm. Khách hàng vui lòng gọi số hotline 0918969699 để nhận thông tin tư vấn và báo giá miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook