0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều và những model nên sử dụng

Ngày Đăng: 20:18 02/02/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều và những model hiệu quả mà bạn nên sử dụng. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Panasonic là hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia luôn mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả. Mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn vào mùa hè tới.

Công nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều

1.Khả năng lọc không khí với công nghệ Nano độc quyền

Công nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều và những model nên sử dụng

Môi trường sống hiện nay chứa rất nhiều tác nhân gây hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng không gian sinh hoạt của gia đình. Thấu hiểu được điều này, máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay đã được hãng trang bị công nghệ Nanoe- X thế hệ thứ 2 có khả năng loại bỏ mùi hôi mạnh mẽ, đồng thời khử triệt để các loại vi khuẩn và vi-rút.

Không những vậy khi công nghệ này được trang bị trên điều hòa Panasonic inverter sẽ giúp:

  • Tăng khả năng khử mùi hôi bám dính trên sợi vải và trong không khí.
  • Ức chế nhanh sự hoạt động của nhiều tác nhân gây hại cho sức khỏe, nhất là các loại vi khuẩn và vi rút, gồm cả SARS-CoV-2 (đã được kiểm nghiệm hiệu quả đến 99.7%).
  • Giữ và duy trì độ ẩm trên da, tóc của người sử dụng khi sinh hoạt trong phòng máy lạnh.

2.Điều hòa Panasonic 1 chiều với cảm biến và kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor

Hơn nữa, điều hòa Panasonic inverter với công nghệ Humidity Sensor có khả năng theo dõi và điều chỉnh độ ẩm trong căn phòng xuống dưới 60%, giúp căn phòng không bị ẩm ướt quá mức, từ đó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng cũng như tận hưởng giấc ngủ được trọn vẹn hơn.

3.Khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả với chế độ iAuto-X

Công nổi bật trên điều hòa Panasonic  và những model nên sử dụng

Khi kích hoạt chế độ iAuto-X, máy lạnh sẽ tăng cường hoạt động để tạo ra nhanh luồng gió làm mát và đạt đến nhiệt độ được cài đặt. Sau đó, cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người sử dụng, từ đó mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người dùng.

Ngoài ra, chế độ iAuto-X của máy lạnh Panasonic còn có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt để cân bằng nhiệt độ căn phòng, đồng thời cũng giúp bạn kích hoạt lại chế độ làm mát nhanh chỉ với một thao tác bằng cách nhấn vào nút iAuto-X (nếu như đã sử dụng chức năng này trước đó).

4.Tiết kiệm điện năng vượt trội bởi công nghệ Eco tích hợp AI trên điều hòa Panasonic 1 chiều inverter

Công nổi bật trên điều hòa Panasonic và những model nên sử dụng

Sở hữu ưu điểm của hai công nghệ Eco và công nghệ AI – trí thông minh nhân tạo, máy lạnh Panasonic mang lại tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình bạn mỗi tháng.

Với công nghệ Eco này, trong lần sử dụng máy lạnh đầu tiên sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng được khoảng 20%, nhưng trong những lần sử dụng kế tiếp thì Eco có thể mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% nhờ khả năng nhận biết thói quen của người sử dụng trước đó.

Chưa hết, công nghệ AI khi được tích hợp với công nghệ Eco còn giúp cho máy lạnh có thể duy trì được nhiệt độ lý tưởng trong căn phòng mà vẫn mang đáp ứng hiệu quả làm mát tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Những model điều hòa Panasonic bạn quan tâm

Năm 2023, hãng Panasonic đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với tính năng và công nghệ hiện đại mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất:

  • Điều hòa Panasonic inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8
  • Điều hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-U9ZKH-8
  • Điều hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-XU12ZKH-8
  • Điều hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12ZKH-8

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook