0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ vượt trội của điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022

Ngày Đăng: 21:08 30/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV là một sản phẩm của tập đoàn Daikin được phân phối trực tiếp bởi Daikin Việt Nam. Sản phẩm thuộc Daikin Việt Nam này mang tới chất lượng vượt trội so với các sản phẩm trước đây bởi những công nghệ hiện đại. Cúng chúng tôi khám phá xem đó là gì nhé.

1.Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV

Công nghệ vượt trội của điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022
  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và máy nén Swing.
  • Tinh lọc không khí với Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5 cho không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc trên dàn lạnh với chức năng chống ẩm mốc
  • Luồng gió COANDA phân bố gió đều khắp phòng, tạo sự mát lạnh dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho cả gia đình.
  • Chức năng làm làm lạnh nhanh – POWERFUL mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.
  • Hoạt động êm ái với các công nghệ, chức năng tiên tiến độc quyền của Daikin.
  • Độ bền cao với Super PCB – Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và Dàn tản nhiệt chống ăn mòn.

2.Khám phá chi tiết về các công nghệ nổi bật có trên điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV

-Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV của Việt Nam sản xuất được đánh giá cực cao khi nó vẫn có tiêu chuẩn của Nhật Bản. Nhằm mang đến cho môi trường sử dụng được trong lành, không khí tươi mát hơn nên sản phẩm đã có sự kết hợp của những màng lọc tốt nhất. Nó sẽ hấp thụ các tác nhân gây dị ứng, khử mùi, nấm mốc, tiêu diệt vi khuẩn và virus. Không chỉ vậy mà còn loại bỏ các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cho không gian trong lành hoàn toàn.

-Chức năng chống ẩm mốc, sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng

Công nghệ vượt trội của điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022

Khi ngưng chế độ làm lạnh hay khử ẩm thì điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV có thể tự động chạy quạt dàn lạnh thêm 1 giờ. Việc này sẽ giúp dàn lạnh trở lên khô ráo hơn nhằm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi. Từ đó tăng tuổi thọ tốt hơn cho dàn lạnh của bạn và còn duy trì hiệu suất ổn định và tốt hơn.

-Tạo luồng gió thoải mái hơn với công nghệ Coanda

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV có thể làm lạnh tạo hiệu ứng Coanda hướng luồng không khí lên trần nhà. Không khí lạnh sẽ đi xuống theo tường và bao trùm cả không gian nhà bạn; việc này sẽ giúp điều hòa tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể để không gây cảm lạnh. Đồng thời còn giúp điều hòa làm lạnh thật hiệu quả khi không có vật cản.

-Làm lạnh nhanh hơn với Powerful

Công nghệ vượt trội của điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV model 2022

Chức năng làm lạnh nhanh Powerful này sẽ giúp điều hòa Đaikin Inverter FTKB35WAVMV tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng. Không khí lạnh sẽ được tỏa ra nhiều hơn để mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng. Máy sẽ tăng cả tốc độ quạt của dàn lạnh và tần số của máy nén tối đa để giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt; giúp bạn sảng khoái tức thì.

-Công nghệ Inverter

Công nghệ này giúp điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB35WAVMV có thể tiết kiệm điện tốt hơn; giảm hóa đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong khoảng 8 tháng sử dụng. Bên cạnh đó nó còn giúp điều hòa vận hành được êm ái hơn và đạt công suất làm lạnh tối ưu, phù hợp,..

-Dàn nóng có độ bền cực cao, bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi

Công nghệ vượt trội của điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV model 2022

Máy lạnh Đaikin FTKB35WAVMV được trang bị với mọt mạch điện tử có độ bền cực cao khi có khả năng chịu được điện áp lên tới 440V. Bên cạnh đó thì mặt cắt của cánh tản nhiệt còn được phủ 2 lớp sơn là nhựa acrylic chống ăn mòn và lớp chống thấm nước. Bảo vệ cho dàn nóng trước nguy cơ gây hại từ các chất bào mòn từ bên ngoài môi trường như nước mưa hay hơi muối biển.

Với chất lượng vượt trội như vậy thì điều hòa Daikin model 2022 FTKB35WAVMV này hoàn toàn là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua ở trong năm nay. Còn rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, đa dạng về chủng loại tính năng và thương hiệu. Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại dienmaythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook