0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ và tính năng của điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8

Ngày Đăng: 16:22 27/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 là một trong những dòng điều hòa mới nhất được ra mắt trong cuối năm 2021 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua về các công nghệ và tính năng của chiếc điều hòa này xem nó có gì trước khi mua nhé.

1.Vừa làm mát vừa sưởi ấm, đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi thời tiết

Công nghệ và tính năng của điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8

Tất nhiên điều đầu tiên phải kể đến khả năng vừa làm mát lại còn có thể sưởi ấm linh hoạt của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8. Với bộ cảm biến được trang bị thì khi bật máy ở chế độ Turbo nó sẽ tự nhận biết là nên làm lạnh hay sưởi ấm sao cho phù hợp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt, thoải mái cho những người dân đang sinh sống tại Miền Bắc.

2.Tận hưởng cảm giác mát mẻ với khả năng làm lạnh siêu tốc iAuto-X

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 có thể vận hành ở công suất cực đại trong thời gian ngắn từ 15 – 20 phút đầu tiên khi khởi động điều hòa. Điều này giúp nhiệt độ được tăng cường từ điều hòa để mang lại căn phòng được làm mát nhanh hơn. Từ đó mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng để xua tan đi bầu không khí nóng oi bức ngay sau khi vừa bật máy chỉ từ 2 – 3 phút.

3.Duy trì độ ẩm dưới mức 60% nhờ chức năng khử ẩm

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 được xem là một chiếc điều hòa cực kì cao cấp khi nó có thể duy trì độ ẩm cho căn phòng ngoài khả năng làm lạnh như các dòng điều hòa thông thường khác. Bộ cảm biến Humidity Sensor sẽ theo dõi liên tục để hỗ trợ điều hòa điều chỉnh độ ẩm cho căn phòng ở dưới mức 60%. Mang đến độ ẩm phù hợp để môi trường ngủ nhà bạn được trở lên thoải mái, người dùng có thể ngủ ngon đến sáng mà không cảm thấy khó chịu.

Công nghệ và tính năng của điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8

4.Góp phần bảo vệ sức khỏe cả nhà với công nghệ Nanoe-X

Ở chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 này thì nó được tích hợp với công nghệ Nanoe-X mới cực kì hiện đại. Nanoe X có khả năng tạo ra nhiều gốc hydroxyl để ức chế các chất gây ô nhiễm bên trong không khí như là: Vi khuẩn, virus, chất gây dị ứng,… Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình được an toàn hơn, tránh xa các nguồn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Thậm chí, theo nghiên cứu mới nhất thì nanoe-X còn có thể ức chế 91.4% khả năng hoạt động của vi-rút Corona trong không gian kín 6,7 m3 khi bật điều hòa trong vòng 8 giờ.

5.Lọc bụi mịn và khử mùi tối ưu với công nghệ Nanoe G

Ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus với công nghệ Nanoe-X thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18XKH-8 còn có thêm công nghệ Nanoe-G quen thuộc. Các hạt ion âm được giải phóng ra không khí sẽ nhanh chóng bám chặt vào các hạt bụi nhỏ đến bụi mịn bay trong không khí. Toàn bộ sẽ được thú lại qua đường lưu thông khí để giữ lại ở màng lọc trên máy giúp không gian được trong lành hoàn toàn để bảo vệ sức khỏe cho người dùng được tối ưu hơn.

6.Điều khiển tiện lợi qua ứng dụng Comfort Cloud, máy lạnh hỗ trợ kết nối wifi

Công nghệ và tính năng của điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 có thể được kiểm soát thông minh qua ứng dụng Comfort Cloud cài đặt trên điện thoại. Vì vậy bạn có thể dễ dàng điều khiển được điều hòa cho dù có ở bất kì đâu, bất kì vị trí nào. Cho dù không có ở nhà thì bạn vẫn có thể cài đặt được nhiệt độ thoải mái cho người thân ở nhà.

7.Siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo Eco, A.I kết hợp Inverter

Sự kết hợp của công nghệ Inverter cùng chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo có thể giúp điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 tiết kiệm điện tối ưu lên tới 60% so với điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 tiếng. Tính toán được thời gian hợp lý và công suất làm lạnh sao cho phù hợp, vừa mang lại không gian mát dịu dễ chịu mà vẫn bảo đảm tối ưu hóa được năng lượng tiết kiệm.

8.Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động tiện lợi

Công nghệ và tính năng của điều hòa Panasonic inverter 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8

Với những người hay sử dụng điều hòa vào ban đêm thì đây là một tính năng vô cùng hữu ích. Bạn sẽ không phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy lạnh như trước đây nữa mà chỉ việc cài đặt hẹn giờ tắt máy trước. Mang đến sự tiện lợi hơn, đồng thời cũng sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Đó là những công nghệ và tính năng nổi bật của chiếc điều hòa Panasonic 18000btu Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 này mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ hơn các thông tin quan trọng về máy trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook