0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ trên dòng tivi 4K năm 2020 Dynamic Crystal Display

Ngày Đăng: 09:27 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sự phát triển của công nghệ kéo theo chất lượng sản phẩm ngày càng được cải tiến đột phá, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời, dòng tivi 4K của thương hiệu hàng đầu thế giới Samsung đã được ưu ái bổ sung công nghệ mang tên Dynamic Crystal Display

Dẫn đầu về thiết kế:

Dòng sản phẩm Dynamic Crystal Display của tivi Samsung vẫn giữ được vẻ thanh thoát và thiết kế toàn vẹn, không viền ở 3 cạnh và phần thân chỉ mỏng có 57,4mm, gây ấn tượng mạnh mẽ về công nghệ và thiết kế, chiếc Smart tivi Samsung này được áp dụng giải pháp giấu dây tiện lợi, giúp dây cáp được ẩn gọn gàng trong chân đế, mang đến tổng thể tinh tế, hài hòa.

Dòng TV Crystal UHD sở hữu thiết kế đỉnh cao đi kèm với những tính năng hỗ trợ hòan hảo như Multi view. Music Wall, Tap View . Người mua còn được thưởng thức kho nội dung khổng lồ với các ứng dụng nổi tiếng như POPs Kids, VieON, HBO, Galaxy Film, FPT Play, MyTV…

Dòng sản phầm này của Samsung còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn khi chiếm tới 52,4% thị phần. Bằng cách tung ra những sản phẩm với công nghệ hiện đại bậc nhất như tivi Samsung QLED nhưng không quên bổ sung những công nghệ mang tính đột phá như dòng Crystal UHD TV, Samsung đang chứng tỏ vị thế vững chắc khó có gì lay chuyển được.

Cải tiến vượt trội:

Công nghệ này của tivi Samsung sử dụng các hạt tinh thể vô cơ giúp màu sắc duy trì độ bền, tinh khiết, phủ các tinh thể phốt pho (crystal) đỏ lên đèn LED và các tinh thể gần giống với cấu tạo của hạt lượng tử – Quantum Dot lên tấm lọc màu.

Với 3 mẫu sản phẩm TU7000, TU8100 và TU8500 với kích cỡ đa dạng, lần lượt từ tivi Samsung 55 Inch đến 70 inch, Samsung mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng muốn trải nghiệm công nghệ mới mà vẫn đảm bảo theo xu thế màn hình lớn hiện đại.

Điểm nổi bật nhất trong công nghệ Dynamic Crystal Display là màu sắc, công nghệ này giúp chiếc Smart tivi Samsung có thể hiển thị tới 1 tỷ sắc độ màu sắc khác nhau trên màn hình, tức là gấp 64 lần một chiếc tivi giá rẻ UHD bình thường, nó còn giúp cho độ sáng không bị mất đi do hấp thụ được những vùng ánh sáng RGB không cần thiết. Sản phẩm TU8500 còn được áp dụng công nghệ Dual LED, thêm đèn LED kép với tông màu ấm giúp nâng cao tông màu hình ảnh, độ tương phản.

Ngoài ra, dòng TV Crystal UHD còn tương thích với định dạng HDR10+, cho phép siêu dữ liệu liên tục tinh chỉnh các thiết lập hiển thị để người dùng có thể thấy được nhiều màu sắc với chất lượng tốt nhất có thể ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm. Khác với định dạng HDR được phát triển bởi Dolby của công nghệ NanoCell’s thì HDR10+ hòan toàn miễn phí và mở, mang đến sức sống cho các cảnh quay với những điểm nhấn nổi bật, các mảng tối có chiều sâu hơn.

Trí thông minh nhân tạo:

Samsung đã tiến một bước rất xa khi lần đầu tiên áp dụng trí tuệ nhân tạo và mạng thần kinh nhân tạo vào vi xử lý. Bộ vi xử lý Crystal 4K có thể thiết lập bản đồ màu 16bit 3D Color Map giúp tối ưu màu sắc hiển thị.

Nhờ trí thông minh nhân tạo những chiếc Crystal UHD TV có thể nâng cấp nội dung từ nguồn phát chất lượng thấp lên sát với độ phân giải 4K. Bằng cách phân tích đầu vào và áp dụng các thuật toán giảm nhiễu, tăng cường chi tiết và nâng cấp chất lượng hình ảnh, kể cả khi bạn đang xem chương trình thời sự hoặc YouTube có độ phân giải 720p, độ sắc nét cũng sẽ được đẩy lên sát với mức 4K.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook