0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên Điều hòa âm trần Daikin FCRN50FXV1V/RNV50BV1V

Ngày Đăng: 08:23 27/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Công nghệ hiện đại

Điều Hòa Âm Trần Daikin 1 Chiều 18000Btu FCRN50FXV1V/RNV50BV1V với chế độ đảo gió tự động mang lại không khí dễ chịu cho mọi khu vực. Chức năng ngăn gió lùa (chiều sưởi) giúp ngăn các luồng gió lạnh, tự động điều chỉnh luồng gió theo phương nằm ngang, với động cơ quạt DC ở dàn lạnh giúp tăng hiệu suất với tốc độ quạt có thể điều chỉnh.

Chế độ khử ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột gây khó chịu, với cơ chế vận hành êm vào ban đêm nhờ độ ồn của máy thấp.

Công nghệ làm mát nhanh

Công nghệ làm lạnh nhanh ưu thế nổi bật của dòng điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn giúp mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn

Máng nước xả chống nhấm mốc chứa các ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi hôi và làm tắc ống nước xả. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng của máng nước xả và nước xả bằng cách mở nút nước xả và lưới hút gió.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, điều hòa âm trần cassette Daikin 1 chiều 18000btu FCRN50FXV1V/RNV50BV1V được trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Hiệu ứng Coanda

Không chỉ làm tăng khả năng tuần hòan gió, hiệu ứng Coanda ở điều hòa Daikin còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ tính năng hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản như người, đồ đạc, hiệu ứng Coanda sẽ đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Với khả năng đảo gió theo phương đứng và theo phương ngang điều hòa Daikin sẽ đưa luồng khí lạnh đi xa, đến mọi ngóc ngách trong phòng, tăng khả năng làm lạnh đồng đều và tạo sự thoải mái cho người dùng.

Mắt thần thông minh

Công nghệ mắt thần thông minh của điều hòa âm trần Daikin giúp cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa Daikin sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, hạn chế sự lãng phí điện. Đồng thời, công nghệ này của điều hòa Daikin còn cảm biến được vị trí của người dùng và tự động điều chỉnh hướng gió sao cho người sử dụng cảm thấy được thoải mái nhất.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, điều hòa âm trần cassette Daikin 1 chiều 18000btu FCRN50FXV1V/RNV50BV1V được trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Ngoài ra máy được trang bị phin lọc siêu bền chỉ cần được vệ sinh thường xuyên và có thể thay thế sau 4 năm sử dụng.

Môi chất lạnh R410a

Điều hòa cassette âm trần 18000btu Đaikin FCRN50FXV1V/RNV50BV1V sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới tầng Ozone.

Qua bài viết trên mình hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook