0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật của điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S mang lại ?

Ngày Đăng: 16:12 11/03/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S là người dùng nghĩ ngay đến chiếc điều hòa thông minh; tích hợp nhiều tiện ích cho gia đình mình. Vậy nó được trang bị những công nghệ gì nổi bật ?cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ Inverter hiện đại

Công nghệ nổi bật của điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S mang lại ?

Điều hòa Multi 2 chiều Mitsubishi SRK25ZS-S được sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter; trong vận hành kết hợp với bộ cảm biến Eco không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái. ổn định và bền bỉ với thời gian.

Máy còn góp phần giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hằng tháng; với khả năng duy trí nhiệt độ trong phòng lí tưởng và làm lạnh nhanh chóng. xua đi cái nóng oi bực của mùa hè.

Ngoài ra máy còn có khả năng cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh; công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Công nghệ nổi bật của điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S mang lại ?

Có thể nói điều hòa 2 chiều Inverter treo tường Multi Mitsubishi SRK25ZS-S với chức năng Hi Power; máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lanh nhanh. trong vòng 15 phút giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Tuy nhiên máy còn được tích hợp tính năng phân phối gió tự động 3 chiều. Với chức năng này bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất chỉ bằng một nút ấn; mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt còn được tích hợp chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Bộ vi xử lý; sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi, trong trường hợp dàn lạnh điều hòa multi bị sự cố.

Chế độ tiết kiệm điện máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì; điều kiện làm lạnh và sưởi ấm. Phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió. bên phải và trái một cách tự động. Góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ.

Công nghệ cảm biến

Dàn lạnh Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S inverter với tốc độ quạt tự động điều chỉnh nhiệt độ; phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. chế độ hoạt động ban đêm ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm quá mức. mang lại cho giấc ngủ ngon với cơ chế hoạt động cực êm ái.

Công nghệ nổi bật của điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S mang lại ?

Vớ khả năng đảo gió tự động của dàn lạnh treo tường Mitsubishi khá tốt; chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Ngoài ra điều hòa giá rẻ Mitsubishicòn tích hợp tính năng cảm biến chuyện động của con người; giúp tiện ích hơn trong quá trình sử dụng, máy còn được sử dụng dòng Gas 410 rất thân thiện với môi trường.

Bài viết trên đây đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những công nghệ nổi bật; của điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S mang lại ? hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0918969699 để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook