0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật bạn nên biết trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Ngày Đăng: 16:57 28/07/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG) được ra mắt với thiết kế đẹp mắt . Cùng với công nghệ giặt khá hiện đại mang đến chất lượng cho công việc giặt giũ cho gia mỗi gia đình. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế lồng đứng nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian của gia đình

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) được thiết kế đẹp mắt với lồng đứng. Kết hợp với số cân khá lớn lên đến 12kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần phải lo lắng vấn đề số lượng cần giặt . Và không cần phải chia ra làm nhiều mẻ giặt vừa tiết kiệm điện nước, nước giặt cho gia đình.
Ngoài ra máy giặt Toshiba có giá thành khá hấp dẫn phù hợp cho mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng sắm cho gia đình mình chiếc máy giặt vừa rẻ lại có đầy đủ các tính năng phục vụ cho gia đình.

Công nghệ nổi bật bạn nên biết trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Công nghệ Origin Inverter cùng với truyền động trực tiếp cho máy giặt Toshiba giá rẻ

Tủ lạnh Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) được trang bị công nghệ Origin Inverter. Giúp máy giặt vận hành ổn định không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung. Đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó công nghệ inverter còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng tiêu tụ tới mức tối đa. Gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. máy giặt cũng được nâng cao tuổi thợ hơn cũng như bảo vệ quần áo được tốt hơn.

Công nghệ siêu bọt khí Nano đánh bay mọi vế bẩn cứng đầu trên từng sợi vải

Máy giặt Toshiba cửa trên 12kg AW-DUK1300KV(SG). Với công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) sẽ hút các phân tử bột giặt/nước xả. Các nước giặt được hòa tan đều trong từng sợi vải. Các sợi vải cứng đầu được đánh bay dễ dàng, Hương thơm được ngấm sau vào từng sơi vải quàn áo được bền màu. Không bị các nếp nhăn làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của từng bộ đồ. Quần áo lúc nào cũng nhìn như mới , bạn tự tin hơn khi ra đường.

Công nghệ nổi bật bạn nên biết trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước nâng cao hiệu quả khi giặt

Máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG) được tích hợp công nghệ Greatwaves. Nhằm tạo ra sóng nước cực mạnh nhờ sự phối hợp của lồng giặt ngôi sao pha lê và thanh tạo sóng Paddle kích thước lớn. Từ đó nước giặt được thẩm thấu vào sâu bên trong từng sợi vải. Nhằm đánh bật các vết bẩn cứng đầu giúp quần áo trông như mới. Từng sợi vải được bảo vệ cẩn thận bởi lồng giặt . Tuổi thợ của quần áo cũng như máy giặt được kéo dài.
Không những thế, công nghệ này còn giảm thiểu tình trạng phai màu quần áo và độ biến dạng của sợi vải.

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt Tub Clean tiết kiệm thời gian vệ sinh cho máy giặt

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DUK1300KV(SG) được tích hợp chức năng tự động vệ sinh lồng giặt Tub Clean. Giúp loại bỏ vi khuẩn và chất cặn bẩn bám trong lồng giặt, nhờ đó kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm và góp phần cho chất lượng giặt được tốt hơn. Tiết kiệm thời gian gọi thợ đến cũng như chi phí vệ sinh lồng giặt cho gia đình. Lồng giặt được bảo vệ cho tuổi thọ lâu hơn và bảo veek quần áo cẩn thận hơn.

Công nghệ nổi bật bạn nên biết trên máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG)

Nhìn chung máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG) với thiết kế đẹp mắt. Tăng độ thẩm mỹ hơn cho không gian đặt máy. kết hợp với công nghệ giặt đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất. Hãy gọi cho chúng toi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook