0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nào trên chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H10 mà người dùng ưa thích nhất

Ngày Đăng: 15:11 17/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H10 nhưng không biết máy sở hữu công nghệ gì. Công nghệ nào mà người dùng ưa thích nhất. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Về khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ nào trên chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H10 mà người dùng ưa thích nhất

Công nghệ đầu tiên mà chúng tôi muốn kể đến đó là công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Kết hợp với chế độ Eco sẽ giúp máy tăng hiệu quả tiết kiệm hơn so với các dòng điều hòa không Inverter khác. Với nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau sẽ giúp máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất. Giup máy hoạt động êm ái, bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho các động cơ máy.

Với công suất tiêu thụ điện của chiếc điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C12R2H10 được nhà sản xuất công bố mức điện tiêu thụ là 1.22 kW điện trên 1 giờ. Cực kì tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Về khả năng làm lạnh

Là dòng điều hòa 1 chiều nên khả năng làm lạnh luôn được ưu tiên. Chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi để làm mát toàn bộ căn phòng. Với công suất lên đến 12000btu sẽ giúp máy làm lạnh nhanh và sâu hơn. Mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng máy, tận hưởng những luồng khí mát lạnh, an tâm cho sức khỏe của người dùng.

Về khả năng lọc sạch không khí

Công nghệ nào trên chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H10 mà người dùng ưa thích nhất

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-C12R2H10 được thiết kế với 5 lớp lọc khác nhau. Giup máy có thể lọc sạch các bụi bẩn, mùi hôi khó chịu và vi khuẩn lên đến 99,99% bên trong không khí. Mang lại cho người dùng luồng không khí trong lành nhất, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bạn cũng dễ dàng có thể tháo lắp và vệ sinh lưới lọc nhanh chóng không gây khó khăn và thời gian của mọi người.

Chế độ tự làm sạch dàn lạnh

Công nghệ nào trên chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H10 mà người dùng ưa thích nhất

Sau quá trình máy hoạt động dài khi tắt máy nước sẽ vẫn còn đọng lại trên mặt dàn lạnh . Các cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động nhằm làm khô hoàn toàn các giọt nước còn đọng lại. Hạn chế tối đa các vi khuẩn và nấm mốc phát triển, ảnh hưởng đến chất lượng không khí và sức khỏe của người dùng.

Tự khởi động khi có điện

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C12R2H10 có khả năng lưu gữi các thông tin của máy trước khi nguồn điện bị ngắt. Khi có điện trở lại máy sẽ tiếp tục hoạt động theo chương trình đã cài đặt trước đó. Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng khi phải chỉnh lại các mức nhiệt khác nhau.Mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Trên đây là những công nghệ mà người dùng ưa thích nhất của chiếc điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H10. Nếu bạn còn những câu hỏi hay thắc mắc gì về mẫu model này hãy liên hệ với chúng tôi để được giả đáp nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook