0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa LG V24ENF1? Sử dụng cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Ngày Đăng: 20:40 27/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V24ENF1 được coi là giải pháp tối ưu cho người sử dụng vào năm 2022 này. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời.

Thiết kế hiện đại nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa LG ? Sử dụng cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt điều hòa LG giá rẻ V24ENF1 với công suất làm lạnh tối đa là 24000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích trên 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Hơn nữa, với màn lạnh được thiết kế đèn LED giúp cho qua trình điều chỉnh nhiệt độ của bạn trở nên dễ dàng hơ.

Công nghệ vượt trội được trang bị trên điều hòa LG

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Hầu hết, các đồ điện máy trên thị trường hiện nay đều trang bị công nghệ inverter này. Đối với điều hòa LG 1 chiều V24ENF1 trang bị công nghệ inverter này giúp máy lạnh duy trì nhiệt độ được ổn định, làm lạnh sâu hơn và nhanh hơn. Ngoài ra, khi hoạt động sẽ giúp tiết kiệm lên tới 30-70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường.

Lưới lọc diệt khuẩn mang lại không khí trong lành

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa LG V24ENF1? Sử dụng cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Không khí là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người đặc biệt là đường hô hấp. Vì thế ngày nay khi chọn mua máy điều hòa LG 24000btu V24ENF1 không khí thì người tiêu dùng đặc biệt quan tâm tới công nghệ lọc khí.

Hiểu được điều này, máy điều hòa LG V24ENF1 được trang bị tấm vi lọc bụi giúp diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ những hạt bụi li ti có kích thước siêu nhỏ trong không khí mang lại không gian trong lành. Đây là giải pháp tốt nhất dành cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Tự khởi động lại khi có điện

Khi bị mất điện đột ngột, điều hoà LG giá rẻ V24ENF1 sẽ tự động ghi nhớ lại các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… Sau khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập các thông số trước mà không cần sử dụng phải can thiệp

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa LG ? Sử dụng cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Hơn nữa, còn trang bị dàn đồng nguyên chất 100%, dàn tản nhiệt được phủ lớp màu vàng – Gold Fin không chỉ mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn mà còn hạn chế sự ăn mòn của những tác nhân môi trường (Nước mưa, axit, muối biển…) => Gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Qua những thông tin trên chúng ta thấy rằng điều hoà LG chính hãng V24ENF1 không chỉ được trang bị công nghệ tính năng tiên tiến, mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình bạn. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho mình.

Để được tư vấn và mua sản phẩm với giá thành phải chăng hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook