0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nanoe có lợi ích gì? Những mẫu điều hòa Panasonic inverter được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:36 28/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter với công nghệ độc quyền mang tới cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất. Vậy công nghệ nanoe có lợi ích gì? Mẫu điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ này là model nào hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ nanoe với những lợi ích gì?

Công nghệ nanoe là công nghệ lọc không khí được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Panasonic. Những phân tử trong hạt nanoe với kích thước siêu nhỏ sẽ phát huy hiệu quả kéo dài khi được bọc trong nước, giúp khử mùi và vô hiệu hoá các chất có hại cho sức khoẻ ngay cả khi tắt máy lạnh.

Công nghệ nanoe có lợi ích gì? Mẫu điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ này

Những lợi ích mà công nghệ Nano được trang bị trên điều hòa Panasonic inverter là:

  • Khử mùi hiệu quả
  • Vô hiệu hóa 5 loại chất có hại
  • Ức chế Covid-19
  • Lọc sạch bụi bẩn đến 99%
  • Giữ ẩm cho da và tóc

Mẫu điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ này

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8

Đầu tiên, dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Với những tính năng này, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mùa hè tới. Hiện nay, sản phẩm bán trên thị trường với mức giá 9.350.000₫

Công nghệ nanoe có lợi ích gì? Mẫu điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ này

Những tính năng được trang bị trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8

  • Chế độ ngủ đêm tránh buốt
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Tự khởi động lại khi có điện
  • Làm lạnh nhanh tức thì

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Thứ hai là dòng sản phẩm 2 chiều điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 phù hợp với khí hậu phía Bắc nước ta. Bên cạnh đó, gây ấn tượng với người dùng là thiết kế đèn led hiển thị nhiệt độ giúp cho bạn dẽ dàng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.

Công nghệ nanoe có lợi ích gì? Mẫu điều hòa Panasonic  sử dụng công nghệ này

Máy lạnh điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 được tích hợp công nghệ inverter giải quyết được vấn đề tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho bạn và gia đình. Không những vậy nhờ vào công nghệ này sản phẩm còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Hơn nữa, sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 được trang bị chức năng hút ẩm mang tới cho bạn không gian khô thoáng, dễ chịu ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc gây ảnh hưởng tới sức khỏe mang tới cho bạn không gian trong lành tốt cho sức khỏe nhất.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XZ12XKH-8

Công nghệ nanoe có lợi ích gì? Mẫu điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ này

Cuối cùng là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Panasonic, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 với khả năng làm lạnh hiệu quả. Đó là nhờ vào thiết kế chế độ làm lạnh nhanh Powerful, với tính năng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian trong thời ngắn nhất. Bạn chỉ cần thực hiện bằng một thao tác đơn giản trên remote sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp căn phòng.

Với công nghệ inverter được trang bị điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XZ12XKH-8 sẽ đem lại khả năng tiết kiệm điện giúp máy hoạt động êm ái và ổn định.

Ngoài ra, chế độ ngủ đêm trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ12XKH-8 giúp tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe người dùng khi có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường, để cơ thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi nằm ngủ mà tránh cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng vào ban đêm.

Trên đây là, mẫu điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ Nano độc quyền mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhé. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook