0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-5699W3 mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 09:51 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky hiện đang là dòng tủ đông được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Nhưng bạn đã hiểu hết về dòng tủ này chưa. Nếu chưa hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu để có thể hiểu rõ hơn về công nghệ làm lạnh của chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-5699W3 nhé.

Công nghệ làm lạnh là gì

Công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-5699W3 mà người dùng cần biết

Để có thể đi sâu và hiểu hơn về công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ đông Sanaky VH-5699W3. Trước tiên chúng ta nên hiểu rõ công nghệ làm lạnh là gì. Nó các tác dụng ra sao? Tại sao lại được ứng dụng và chiếc tủ đông.

Công nghệ làm lạnh 360 độ là một trong những công nghệ hầng đầu trong việc cung cấp hơi lạnh cho thiết bị bảo quản. Công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh có thể di chuyển nhiều hướng khác nhau và di chuyển quanh không gian tủ. Mang đến hơi lạnh đồng đều và nhanh chóng nhất. Nhiệm vụ chính của công nghệ này là bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, giữ được độ ẩm vốn có; không bị khô héo hay thậm chí là thối hỏng.

Chính vì những ưu điểm đặc biệt của công nghệ làm lạnh này mà được các hàng sản xuất tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong các thiết bị bảo quản lạnh cao cấp nhất hiện nay. Mang đến sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng

Công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-5699W3 mà người dùng cần biết

Hiện nay trên các dòng tủ đông 2 công nghệ làm lạnh được ứng dụng nhiều nhất đó chính là làm lạnh bằng dàn đồng và làm lạnh bằng dàn nhôm. Nhưng qua những nghiên cứu và so sánh chúng ta có thể thấy rõ công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng sẽ vượt trội so so với công nghệ làm lạnh bằng dàn nhôm.

Chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-5699W3 là một trong những dòng tủ được sử dụng công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng. Khi vận hành động cơ sẽ nhanh chóng hoạt động và phát sinh nhiệt độ thấp nhất. Giúp thực phẩm bên trong tủ có thể nhanh chóng nhận được hơi lạnh tốt nhất. Đặc biệt hơn với công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng trên chiếc tủ đông Sanaky 400L có thể tăng hiệu quả làm lạnh lên tới 60% so với công nghệ làm lạnh thông thường khác. Ngoài ta, còn giúp chiếc tủ có thể vận hành một cách êm ái nhất. Không gây ra các tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn.

Hơn thế nữa, dàn lạnh bằng đồng còn giúp chiếc tủ đông VH-5699W3 có thể tăng hiệu suất tiết kiệm điện cho bạn lên tới 40%. Giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Cấp đông và làm mát một cách hiệu quả nhất

Công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-5699W3 mà người dùng cần biết

Điểm đặc biệt ở trên dòng tủ đông này đó chính là khả năng làm lạnh. Chiếc tủ đông giá rẻ VH-5699W3 được tích 2 chức năng bảo quản đó chính là khả năng cấp đông và khả năng làm lạnh. Với 2 chức năng này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và phân loại thực phẩm hàng ngày một cách hiệu quả nhất.

Đối với các loại thực phẩm tươi sống bạn có thể bảo quản ở ngăn đông. Mức nhiệt độ được cài sẵn dao động trong khoảng từ 0 độ C đến -18 độ C. Giúp thực phẩm có thể bảo quản ở trạng thái tốt nhất và kéo dài thời gian bảo quản hơn. Còn đối với các loại rau củ bạn nên bảo quản ở ngăn mát vì nhiệt độ ngăn mát chỉ có từ 0 độ C cho đến 10 độ C. Đây là một mức nhiệt độ tốt nhất giúp rau củ có thể tươi ngon hơn; không bị khô héo hay thậm chí là thối ủng trong quá trình bảo quản.

Với những phân tích trên đay của chúng tôi về công nghệ làm lạnh của chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699W3 chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy yêu thích và tin tưởng về dòng sản phẩm này. Một sản phẩm tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất và kéo dài lên tới vài ngày hay thậm chí là vài tuần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook