0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Ngày Đăng: 10:25 02/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn biết về công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về công nghệ Hybrid Cooling này nhé.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Tủ lạnh SJ-FX640V-SL là dòng tủ lạnh cao cấp có dung tích lớn lên đến 572 lít. Do đó chiếc tủ lạnh này được thiết kế làm 4 cánh cửa giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiệt lạnh mỗi khi mở tủ, tránh thất thoát quá nhiều hơn lạnh trong quá trình sử dụng. Là dòng tủ lạnh lớn nên bạn có thể lưu trữ được toàn bộ thực phẩm của gia đình lên đến 6 thành viên. Giup thực phẩm có được môi trường thích hợp nhất, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế tối đa tình trạng thối hỏng, khô héo trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Hybrid Cooling còn có tên gọi khác đó là hệ thống làm lạnh kép. Ở hệ thống này cánh quạt phía trên kết hợp cùng tấm nhôm phía sau giúp phân tán đều không khí cho tủ lạnh. KKhi vận hành tấm nhôm sẽ hấp thụ nhiệt, nhiệt độ sẽ giảm xuống xấp xỉ 0 độ C, giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm cho tủ. Với thiết kế làm lạnh từ phía sau tủ giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước, khô cứng cũng như hạn chế nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều.

Lợi ích mà công nghệ Hybrid Cooling mang lại cho tủ lạnh

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Là dòng tủ lạnh cao cấp nên việc phân chia khi lạnh dồng đều để tất cả thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh là nhiệm vụ cần thiết. Với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập sẽ giúp cho thực phẩm có được hơi lạnh cần thiết nhất. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hạn chế tình trạng quá lạnh dẫn đến đông đá hoặc không đủ độ lạnh làm biến chất thực phẩm.

Có nên chọn mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX640V-SL không?

Không chỉ mang lại hơi lạnh thích hợp nhất mà chiếc tủ lạnh nàu còn được trang bị nhiều công nghệ cao cấp khác như: công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện. bộ lọc kháng khuẩn khử mùi vượt trội, ngăn rau củ lớn cùng chuông cản báo đóng mở tủ,…Tạo nên một sản phẩm cao cấp và vô cùng chất lượng. Hiện nay chiếc tủ lạnh Sharp 572 lít SJ-FX640V-SL đang có giá bán 22.150.000 đồng vô cùng hợp lý. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho gia đình mình chiếc tủ lạnh cao cấp này.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL giúp bạn có được môi trường làm lạnh tốt nhất. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, an toàn đối với sức khỏe của gia đình bạn khi sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook