0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ inverter là gì? 3 điều hòa Casper inverter nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 16:06 25/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter có mắt trên thị trường từ năm 2016, gây ấn tượng với người dùng bởi giá thành rẻ, trang bị nhiều tính năng làm mát hiệu quả nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy 3 mẫu điều hòa được lựa chọn và quan nhất là model nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết đưới đây nhé.

Công nghệ inverter là gì? Có công dụng gì?

Công nghệ inverter là gì? 3 điều hòa Casper  nên lựa chọn cho gia đình

Công nghệ inverter là gì? Có công dụng gì? Hầu hết các sản phẩm điện máy trên thị trường hiện đều được trang bị công nghệ inverter. Là công nghệ kiểm soát nhiệt độ theo sự thay đổi tự nhiên của nhiệt độ phòng, khi đạt được nhiệt độ mong muốn, công nghệ inverter sẽ tự điều chỉnh đầu ra của chính nó để đảm bảo duy trì nhiệt độ, giúp hoạt động hiệu quả hơn.

  • Công dụng inverter có công dụng gì đối với điều hòa

Công nghệ Inverter khi được trang bị trên điều hòa được nhắc đến như một giải pháp năng lượng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ cho thiết bị, từ đó giảm chi phí vận hành. Công nghệ Inverter luôn hoạt động công suất thấp và điều chỉnh nhiệt độ thiết bị nên vấn đề tiếng ồn đã được giải quyết.

3 điều hòa Casper inverter nên lựa chọn cho gia đình

Năm 2022, Casper đã cho ra mắt nhiều dòng model với công suất khác nhau nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp với mọi căn phòng có không giannội thất . Mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn cho mùa hè tới.

1.Điều hòa Casper inverter GH-09IS33

Công nghệ inverter là gì? 3 điều hòa Casper  nên lựa chọn cho gia đình

Nếu bạn đang sống ở phía Bắc nước ta, điều hòa Casper GH-09IS33 là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi đây là sản phẩm với thiết kế 2 chiều nóng lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn vào cả hai mùa đông và hè. Cùng nhờ vào thiết kế này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian vệ sinh, hãy tiết kiệm được một khoản khi mau lò sưởi cho gia đình.

Khi sử dụng dòng sản phẩm này bạn không phải chờ đợi quá lâu, chỉ cần bạn kích hoạt chế độ Turbo sau 30 giây hơi mát đã phân bố đồng đều khắp căn phòng. Nhờ đó, điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 mang tới cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

2.Điều hòa Casper GC-12IS33

Công nghệ inverter là gì? 3 điều hòa Casper  nên lựa chọn cho gia đình

Thứ hai là dòng sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều GC-12IS33 với công suất làm lạnh 12000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đảm bảo luồng gió sẽ phân bố đều khắp phòng của bạn.

Hiện nay, sản phẩm điều hòa Casper 12000btu GC-12IS33 được bán trên thị trường với mức giá 6.650.000₫- Là mức giá rẻ những vẫn luôn đảm bảo về chất lượng. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn vào mùa hè tới.

3.Điều hòa Casper inverter GC-24IS33

Công nghệ inverter là gì? 3 điều hòa Casper inverter nên lựa chọn cho gia đình

Còn nếu ra đình của bạn rộng trên 30 m2, mà đảm bảo tiết kiệm diện tích thì bạn nên lựa chọn điều hòa Casper inverter GC-24IS33 bởi công suất lớn nhất trong loại treo tường. Sản phẩm này thích hợp khi sử dụng ở các quán cafe, văn phòng làm việc và phòng khách gia đình có diện tích lớn.

Sản phẩm gây ấn tượng với hàng các tính năng như: công nghệ như Inverter, lọc bụi, lọc khuẩn, làm lạnh nhanh…… giúp bạn và gia đình tận hưởng không gian mát lạnh và cảm giác thoải mái nhất cho mùa hè này.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper được trang bị công nghệ inverter đang được ưa chuộng nhất mà tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng với thông tin trên sẽ giúp bạn có những trải nhiệm trọn vẹn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook