0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hình ảnh nổi bật thu hút người dùng trên tivi Casper

Ngày Đăng: 15:40 13/04/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper đã có mặt tại thị trường Việt Nam được một thời gian ngắn nhưng đã đem lại ấn tượng cho người xem bởi chất lượng về hình ảnh nổi bật. Hãy cùng Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng tivi này nhé.

Tấm nền IPS được thiết kế độc đáo trên tivi Casper

Màn hình của Smart tivi Casper Android được thiết kế đặc biệt với tính năng tối ưu hóa nhằm khắc phục những điểm tối màu cho đều màu đêm lại độ mượt mà cho người xem cùng với đó chất lượng của hình ảnh được nâng cao hơn . Với độ rộng màn hình lên đến 178 độ cho người xem ngồi tại mọi vị trí vẫn trải nghiệm được mọi chuyển động như đang được hòa mình vào thế giới xung quanh và đem lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới mà không cần mất thời gian ra ngoài. Cùng với đó tuổi thọ của tivi cũng được tăng lên đáng kể.

tivi Casper

Công nghệ HDR cho màu sắc sống động

Trên hệ thống hiển thị màu sắc được thiết kế của tivi Casper giá rẻ liên tục được hoạt động tối tạo nên các dải động làm cân bằng độ tương phẩn giữ các vùng sáng và tối trên màn hình tivi giá rẻ. Các điểm ảnh được tái tạo lại các chi tiết thông qua lăng kính tương phản HDR đem đến sự mượt mà trên các khung ảnh giúp người xem như được hòa mình vào những trải ngiệm thực tế. Màu sắc sống động như thực tế, Những thước phim mượt mà tạo cảm giác kích thích cho người xem .

Smart Tivi Casper 55 Inch 4K UHD 55UX6200

Smart tivi Casper được trang bị công nghệ Wide Color Gamut

Công nghệ WCG+ (Wide Color Gamut) được thiết kế độc đáo và hiện đại nhất với những bước cải tiến mới với những đột phá không tưởng cho các dải màu nổi bật hơn các công nghệ thông thường. Từ đó bạn cảm nhận được trọn vẹn màu sắc trên khung hình như được hòa mình vào thực tế mà không cần mất thời gian cũng như tiết kiệm cho phí đi lại.

Smart Tivi Casper 55 Inch 4K Ultra HD 55UW6000

Tivi giá rẻ Casper với công nghệ Super Brightness nổi bật

Công nghệ Super Brightness trên tivi Casper tạo ra các điểm nhấn tươi sáng cho mọi khung hình. Tô điểm cho hình ảnh được một cách chân thực nhất như trong cuộc sống mang một không gian ánh sáng rực rỡ tự nhiên trước mắt bạn đem đến sự thoả mái thư giãn khi tận hưởng mỗi khi căng thẳng.

Nhìn chung trên tivi Smart Casper được các chuyên gia hàng đầu về hình ảnh đem đến độ tươi sáng mới mẻ hơn cho khung hình. Đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cho người xem. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook