0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG là gì?

Ngày Đăng: 09:51 17/03/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những năm gần đây các thương hiệu điều hòa ngày càng tập trung nâng cấp công nghệ trên sản phẩm của mình.Trong số đó nổi bật chính là công nghệ Dual Inverter – đem đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu trên điều hòa LG. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này bạn nhé.

Công nghệ Dual Inverter mới – cải tiến thông minh

Công nghệ dual inverter dựa trên việc tích hợp bên trong máy nén 2 mô-tơ nhằm tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số máy nén theo công suất, thay vì bật – tắt và chỉ 1 mô-tơ vận hành như những máy nén thông thường. Công nghệ Dual Inverter tăng khả năng tiết kiệm điện, giảm hao phí điện năng hiệu quả hơn.

Tiết kiệm 70% điện năng

Điều hòa LG Inverter với công nghệ Dual Inverter giúp người dùng giảm đi phần lớn chi phí điện, có thể tiết kiệm đến 70% điện năng nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp khách hàng có thể thư giãn dễ chịu nhưng không tốn nhiều chi phí.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định

Công nghệ Dual Inverter mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường bằng cách tăng mạnh công suất khi khởi động máy. Sau khi khởi động, điều hòa LG tiếp tục duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Vận hành êm ái

Với động cơ máy nén Dual Inverter êm ái trên điều hòa LG, gần như không gây tiếng động khi chạy, khách hàng sẽ có được sự tập trung tốt hơn khi làm việc cũng như là nghỉ ngơi.

Hoạt động bền bỉ

Công nghệ Dual Inverter còn nổi bật với khả năng giảm ma sát cao. nâng cao tuổi thọ, khả năng hoạt động bền bỉ hơn mà không tốn quá nhiều thời gian bảo hành và chi phí bảo hành của bạn.

Qua bài viết trên, hy vọng gia đình bạn sẽ có nhiều thông tin hơn để chọn mua đúng điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook