0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng hiệu quả máy lọc nước Kangaroo mang lại

Ngày Đăng: 17:36 11/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hội tụ tinh hoa sáng tạo thế giới, được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng trên đặc thù nguồn nước của Việt Nam. Máy lọc nước Kangaroo tạo nên nguồn nước an toàn và tinh khiết tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Thương hiệu Kangaroo đứng đầu về dòng máy lọc nước

Công dụng hiệu quả máy lọc nước Kangaroo mang lại

Máy lọc nước Kangaroo hội tụ tinh hoa sáng tạo thế giới, được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng. Máy lọc nước Kangaroo tạo nên nguồn nước kiềm giàu hydrogen với nhiều lợi ích. Mang thiết kế đơn giản, không phức tạp cho lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Loại máy nhỏ gọn, kể cả dòng máy có vỏ tủ hay không vỏ tủ đều giúp tối ưu diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Còn giúp mang lại cho người sử dụng nguồn nước an toàn cho sức khỏe nhất.

Ngoài ra máy lọc nước giá rẻ còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nổi bật như máy lọc nước Hydrogen, máy lọc nước ion kiềm với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm máy cùng phân khúc giá bình dân.

Công dụng vượt trội mang lại cho người sử dụng

Máy lọc nước Kangaroo mang công nghệ lọc RO tiên tiến

Máy lọc nước giá rẻ sử dụng công nghệ màng RO Vortex tạo dòng xoắn quanh trục, giúp nước lọc sạch hơn, chống đóng cặn, hạn chế tắc lõi lọc. Bởi công nghệ này giúp máy lọc nâng hiệu suất lọc nước tinh khiết lên 60% và giảm nước thải tới 75%. Kéo dài tuổi thọ cho mang lọc giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Công nghệ lọc Hydrogen đã được sử dụng là một quá trình quan trọng của máy lọc nước Kangaroo

Công dụng hiệu quả máy lọc nước Kangaroo mang lại

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo sử dụng công nghệ tạo nước Hydrogen, có độ kiềm tính lý tưởng, có tác dụng đặc biệt trong việc đẩy lùi tác nhân gây lão hóa cho da. Đồng thời, cung cấp, bổ sung thêm các khoáng chất tự nhiên có lợi, giúp nước uống thêm khỏe hơn. Công nghệ Hydrogen đã được người dân Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới khẳng định, tin dùng để cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng.

Một vấn đề mà ai cũng quan tâm tới rằng sử dụng máy lọc nước Kangaroo có tốn điện không?

Máy lọc nước sử dụng các màng lọc thì phải sử dụng đến nguồn điện mới hoạt động được. Người dùng hãy an tâm, dù máy lọc nước cắm cả ngày cả đêm, nhưng chỉ khi hết nước mới hoạt động. Lượng điện tiêu thụ cực kỳ thấp, chỉ khoảng 2.00 -3.000 VNĐ/ ngày. Nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng.

Dễ dàng và tiện nghi cho quá trình sử dụng

Công dụng hiệu quả máy lọc nước Kangaroo mang lại

Không những sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến mà máy lọc nước gía rẻ còn được thiết kế vòi lấy nước bên ngoài dễ dàng hơn khi lấy nước. Thiết kế hệ thống cảnh báo khi có hiện tượng rò rỉ nước, báo động cho người sử dụng biết thời gian cần thay lõi lọc giúp cho máy lọc được bên và kéo dài tuổi thọ sử dụng,

Gía thành phù hợp với mọi hộ gia đình

Dòng máy lọc nước của Kangaroo có mức giá giao động từ khoảng 4.5 triệu đến – 10.5 triệu tuỳ loại. Các mức giá tương ứng với kiểu dáng và chất lượng khác nhau với hàng chục mẫu mã để bạn lựa chọn.

Để lựa chọn dòng máy lọc phù hợp nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua tư vấn và mua sản phẩm chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook