0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Ngày Đăng: 15:57 20/08/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 là dòng điều với hai chiều nóng và lạnh giúp cuộc sống của người dùng trở nên thú vị hơn. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về điều hòa này nhé.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Tìm hiểu về điều hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Điều Hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng sản phẩm ra mắt năm 2018. Cùng với thiết kế vô cùng đơn giản màu sác trang nhã phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, vỏ của mặt lạnh được làm từ nhựa cao cấp sáng bóng gisp cho quá trình lau chùi được dễ dàng hơn.

Các tính năng vượt trội không làm cho người sử dụng thất vọng

Điều Hòa Panasonic sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều Hòa Panasonic 2 chiều sử dụng dòng Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay, được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Loại gas này được phát minh ra nhằm thay thế cho loại gas R22 và loại R410A và đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Và có tác dụng hiệu quả

  • Bảo vệ môi trường, chống sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.
  • Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh lớn hơn hẳn loại gas R410A, R22
  • Dễ thích ứng vì dù khác nhau về công thức nhưng gas R32 có áp suất tương đương với gas R410A nên nếu bạn đang dùng điều hòa sử dụng gas R410A có sẵn thì chỉ cần thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas.

Tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic

Công dụng điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 sử dụng công Inverter được xem như là một bước cải tiến nhất hiện nay nhằm giúp người dùng nhằm giúp người dùng tiết kiệm điện năng.

Tiết kiệm điện năng: Khả năng tiết kiệm điện năng là điểm đáng khen ngợi của dòng điều hòa Inverter. Việc tiết kiệm điện năng lên đến 50% sẽ giúp bạn tiết kiệm luôn cả túi tiền của mình.

Nhiệt độ ổn định: Duy trì nhiệt độ máy lạnh ổn định sẽ giúp thiết bị không rơi vào trạng thái quá nóng hay lạnh. Đây cũng là cách vừa giúp bạn tận hưởng không khí dễ chịu. Đồng thời lại bảo vệ máy hoạt động bền bỉ hơn.

Tính năng hiện đại: Ngoài công nghệ biến tần, giúp hạn chế tạo tiếng ồn, làm lạnh nhanh, khử mùi, bộ lọc không khí, đuổi muỗi, diệt khuẩn, thân thiện với môi trường…

Chất lượng cao: Với nhiều công nghệ mới được trang bị trên điều hòa Inverter tạo sự tin tưởng cho người dùng. Ngoài ra, làn da của bạn cũng được bảo vệ nhờ vào tiện ích tăng độ ẩm trong không khí.

Công nghệ Nanoe-G loại bỏ nấm mốc gây hại cho sức khỏe

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-YZ9WKH-8 sử dụng công nghệ Nanoe-G là một công nghệ làm lạnh khử mùi, sử dụng 3 ngàn tỷ hạt nano chứa ion có thể loại bỏ 99% các phần tử siêu nhỏ như PM2.5, vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi.

Vô hiệu hóa vi khuẩn: tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại trong không khí bằng cách va chạm, gắn kết và vô hiệu hóa tại màng lọc

Khử mùi trong không khí: có thể khử được các mùi hôi khó chịu trong không khí cũng như cả trên cấu trúc bề mặt sợi vải như rèm cửa, giày… Hạt Nanoe-G sẽ va chạm vào các phân tử gây mùi, đẩy chúng ra khỏi sợi vải

Lọc bụi hiệu quả: thiết kế màng lọc chắc chắn, gió ion thổi Nanoe đi khắp căn phòng để “vây bắt” vi khuẩn, bụi bẩn gây hại. Khi màng lọc dương hút các ion âm về sẽ cuốn theo các hạt bụi có kích thước lớn và làm sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Công dụng điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic 2 chiều tiện lợi cho không gian gia đình

Là một chiếc máy điều hòa 2 chiều, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000 BTU CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí mát mẻ vào những ngày nắng nóng oi bức. Bên cạnh đó, vào những ngày lạnh giá, chiếc máy điều hòa Panasonic này có khả năng sưởi ấm cho cả gia đình bạn.

Chế độ ngủ ban đêm an toàn cho sức khỏe giúp giấc ngủ sâu hơn

Điều hòa Panasonic giá rẻ được trang bị chế độ ban đêm giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ. Ngoài ra chức năng nay còn thực hiện một số tính năng tốt cho sức khỏe người sử dụng:

  • Chế độ hoạt động êm: điều hòa sẽ hoạt động ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối.
  • Chức năng hẹn giờ: giúp cài đặt thời gian để máy tự động tắt/mở theo giờ đã cài đặt.
  • Chức năng hút ẩm: cho bạn căn phòng khô thoáng, dễ chịu, nhất là trong mùa mưa.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 9000Btu Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn được trang bị tính năng tự khởi động lại, khi nguồn điện quay trở lại sau khi bị ngắt đột ngột (cúp điện), máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ tự động vận hành lại theo chế độ đã cài đặt trước đó, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian điều chỉnh lại chế độ cho máy điều hòa

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 mang nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, Để mua sản phảm chính hãng giá cả phải chăng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú hotine 0918969699 để tư vấn và hỗ trợ,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook