0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 cho gia đình không

Ngày Đăng: 18:13 02/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những hãng đứng đầu về đồ điện máy điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới. Cùng với thiết kế phù hợp với không gian nội thất khác nhau.

Tạo ấn tưởng với người sử dụng

Đặc biệt bởi sở hữu cho mình nhưng thiết kế đẹp mắt, đường cong viềm tạo độ mềm mại trang nhã cho không gian gia đình bạn.Cùng với đó là công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Mang luồng gió mát phân bố đều khắp không gian.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic có thiết kế cánh cửa đảo gió dài giúp cho luồng gió phân bố đồng đều khắp căn phòng. Tranh trường hợp gió tập chung một chỗ.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 cho gia đình không

Mang lại không gian khô thoáng với chế độ hút ẩm

Đây là chức năng giúp ích rất lớn khi trời nồm lúc chuyên giao mùa. Chỉ bằng một ấn nút trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng hút âm này. Ngoài ra, sẽ giúp ngắn chặn sự hình thành nấm mốc vi khuẩn có trong không khí mang lại cho bạn bầu không gian hòa toàn trong lành và khô dáo.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 cho gia đình không

Chế độ làm làm lạnh nhanh hiệu quả

Nói đến máy lạnh Panasonic ta sẽ nhớ ngay đến chức năng làm lạnh nhanh iAuto được trang bị. Để giảm thời gian chờ đợi lâu như các dòng sản phảm khác thì với chức năng này trên điều hòa Panasonic 9000btu bạn sẽ tận hưởng không gian sau 3 phút kích hoạt chế độ này. Với khả năng làm lạnh lên tới 35%.

Bên cạnh đó, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Giúp cho cho giấc ngủ của bạn yên giấc và không phải thức dậy lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ,

Công nghệ kháng khuẩn Nano-G độc quyền được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Đây là công nghệ độc quyền mà chỉ có trên điều hòa Panasonic mới có. Công nghệ này thức hiện nhiều chức năng mang lại cho bạn không gian trong lành, thoải mái và tốt cho sức khỏe nhất.

Công nghệ kháng khuẩn Nano-G sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ lơ lửng trong không khí. Loại bỏ bụi bẩn bằng hạt Nanoe-G, vô hiệu hóa vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, đồng thời, vô hiệu hóa vi rút và vi khuẩn tại màng lọc.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 cho gia đình không

Bên cạnh đó, để tạo nên thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Điều hòa Panasonic còn kết hợp sử dụng một số chức năng như: chế độ ngủ ban đêm, chức năng hẹn tắt giờ, sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường.

Nhìn chung, với các công nghệ hiện đại thì đây là dòng sản mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất. Và cũng là dòng sản phẩm mà gia đình nào cũng nên có. Bạn muốn biết thông tin chi tiết hơn về dòng sản phẩm ày hãy nhấc máy lên gọi 0918969699 hoặc webside dienmaythienphu để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook