0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 cho gia đình không?

Ngày Đăng: 19:54 04/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang boăn khoăn không biết sử dụng dòng máy lạnh nào. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ đưa ra gợi ý cho gia đình bạn nhé. Điều hòa LG V13ENS1 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay, Kết hợp nhiều tính năng không làm bạn thất vọng

Dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Điều hòa LG 1 chiều V13ENS1 mang sở hữu hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian.Kết hợp với tông màu trắng đẹp mắt tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn.

Với công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 cho gia đình không?

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay do nhu cầu của con người sử dụng ngày càng tăng cao. Dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper inverter đã trang bị cho mình công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh đó giúp máy duy trì ôn định nhiệt độ, tạo độ bền cho máy.

Điều hòa LG V13ENS1 trang bị công nghệ làm lạnh nhanh

Có nên sử dụng điều hòa LG cho gia đình không?

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu, tận hưởng trọn vẹn không gian. Công nghệ làm lạnh nhanh đã được trang bị trên điều hòa LG gia rẻ. Chỉ bằng một thao tác đơn giản bạn đã kích hoạt ngay được chế độ rồi. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha. Giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Bên cạnh đó sử dụng dòng gas R32 thân thiện. Góp phần làm lạnh sâu hơn máy duy trì nhiệt độ ổn định, không gây ra tiến ồn.

Thiết kế tấm lọc đa năng hiệu quả cho gia đình

Sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1 có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi. Loại bỏ hoàn toàn các chất có hại, đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí. Giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng, tốt cho sức khỏe.

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 cho gia đình không?

Bên cạnh đó còn được tích hợp chế độ hướng gió dễ chịu, tự động làm sạch, chế độ vận hành khi ngủ, hẹn giờ tắt/bật… để giúp trải nghiệm người dùng được thoải mái và sảng khoái nhất.

Cuối cùng là thiết kế dàn tản nhiệt của máy lạnh được thiết kế đặc biệt mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng. Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Nhìn chung, điều hòa LG V13ENS1 là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook