0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV không?

Ngày Đăng: 08:40 24/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới của Samsung đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV để xem chúng ta có nên mua chiếc tủ lạnh này không nhé!

1. Tổng quan về thiết kế tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV

– Thiết kế bên ngoài

Có nên mua tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV không?

Nhìn tổng thể, tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV này mang gam màu xám đen nổi bật với thiết kế ngăn đá dưới hiện đại đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chất liệu cửa tủ lạnh được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện làm tăng độ bền và sang trọng hơn cho sản phẩm này.

Tay nắm cửa tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới Inverter RB30N4180B1/SV được thiết kế dạng lõm và chạy dọc theo thân cánh cửa, giúp mặt trước của tủ lạnh trông liền lạc và tinh tế hơn.

Một điểm cộng nữa của chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này chính là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, bạn có thể thấy được nhãn năng lượng 5 sao được dán trực tiếp trên góc cửa tủ.

Model tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV được thiết kế thêm khu vực lấy nước bên ngoài đặt ngay trên cửa ngăn mát của tủ, người dùng có thể lấy nước dễ dàng mà không cần mở cửa tủ, rất tiện lợi mà còn tránh mất hơi lạnh của tủ nữa.

– Thiết kế bên trong tủ lạnh

Về ngăn mát, với dung tích sử dụng 215 lít thì khả năng chứa thực phẩm khá thoải mái, bên trên là khu vực chứa thực phẩm với 2 khay kệ, người dùng có thể thay đổi vị trí linh hoạt, hoặc nếu cần diện tích chứa những thực phẩm cỡ lớn, bạn cũng có thể tháo ra dễ dàng.

Ở phía dưới nữa là vị trí của ngăn rau quả và ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh, người sử dụng có thể bảo quản được thực phẩm tươi sống để sử dụng trong ngày.

Ở trong ngăn mát của tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV sẽ có 2 bảng điều khiển, ở trên cùng là bảng điều khiển nhiệt độ ngăn lạnh chỉ với một nút nhấn rất dễ thao tác, Samsung cũng đã ghi chú các mốc nhiệt độ cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra thì trong ngăn mát còn có các khe thổi gió cùng với một bộ lọc khử mùi cho ngăn mát.

Bảng điều khiển ngăn đá của tủ lạnh Samsung này được đặt ở giữa ngăn mát, với thiết kế này người dùng không phải cúi người xuống ngăn đá mà vẫn có thể điều chỉ được nhiệt độ.

Bên trong cửa tủ của ngăn mát bạn có thể nhìn thấy ngay bình chứa nước để cung cấp nước khi bạn lấy nước bên ngoài cửa tủ, bên cạnh bình nước là 2 khay đựng tiện lợi và bạn có thể tháo rời.

Ở trên và dưới bình chứa nước được Samsung thiết kế thêm 2 khay đựng khác, khay trứng ở phía trên, dưới sẽ là khay để người dùng có thể đựng thực phẩm khô hay sữa, nước ngọt…

Bên trong ngăn đá người dùng có thể thấy ngay bộ làm đá viên, bộ phận này bạn có thể di chuyển hay tháo ra khi có nhu cầu lưu trữ lớn ở ngăn đá.

Phía dưới là một ngăn lớn giúp người dùng có thể trữ đông thực phẩm trong thời gian dài mà không bị lẫn mùi hoặc có thể bảo quản các loại thực phẩm khác nhau.

2. Công nghệ nổi bật

Ngoài thiết kế hiện đại mẫu tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ biến tần Digtal Inverter tiết kiệm điện

Có nên mua tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV không?

Samsung nổi tiếng với công nghệ Digital Inverter mang đến khả năng làm lạnh ổn định, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng, cùng với khả năng hoạt động êm hơn vì máy nén sẽ tự điều chỉnh công suất hoạt động tùy vào nhiệt độ trong tủ mà không đóng ngắt liên tục như tủ lạnh thường.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, nhiệt độ bên trong ngăn đông mềm sẽ được duy trì ở mức – 1 ⁰C giúp bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá… để các người dùng có thể chế biến mà không cần rã đông.

Lưu ý, ngăn đông mềm này trên tủ lạnh Samsung này chỉ có thể lưu trữ trong ngày thôi, nên nếu muốn bảo quản lâu hơn người dùng nên trữ chúng tại ngăn đá!

Công nghệ làm lạnh dạng vòm giúp làm lạnh đều

Tiếp theo là công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Samsung inverter RB30N4180B1/SV là công nghệ làm lạnh dạng vòm, với công nghệ này hơi lạnh sẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ một cách dễ dàng.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi, lọc không khí

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4180B1/SV sở hữu cho mình bộ lọc than hoạt tính, với khả năng kháng khuẩn và khử mùi giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, thực phẩm trong tủ luôn được đảm bảo vệ sinh.

3. Có nên mua tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV không?

Có nên mua tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV không?

Nhìn chung, mẫu tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV này với thiết kế sang trọng, hiện đại, đặc biệt là thiết kế ngăn đá dưới vô cùng tiện lợi, dễ dàng lấy thực phẩm hay lấy nước bên ngoài, chắc chắn chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn rất đáng tiền cho gia đình có người lớn tuổi và những gia đình hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm và giá: Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RB30N4180B1/SV 307 Lít

Trên đây là những tiện ích mà chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4180B1/SV mang lại cho người tiêu dùng, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ hơn về chiếc tủ lạnh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook