0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Panasonic inverter 368 lít NR-BX410GKVN 2 cánh không?

Ngày Đăng: 17:20 16/12/2023
Tác giả: Trần Nam
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm được ra mắt thị trường trong năng 2020 và sở hữu rất nhiều điểm nổi bật, vì thế tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm và công nghệ của tủ lạnh này nhé.

1. Tổng quan thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN

Tủ lạnh Panasonic 368 lít NR-BX410GKVN với phong cách thiết kế mới nhất với lớp kính phẳng màu đen ngoài mặt tủ tôn vinh vẻ đẹp cao cấp và sang trọng. Giúp tôn lên vẻ sang trọng cho không gian bếp của mọi gia đình.

thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN có dung tích sử dụng 368 lít trong đó ngăn mát 256 lít ngăn mát có dung tích đủ để bảo quản thực phẩm rau, củ, quả. Với ngăn này bạn yên tâm thực phẩm sẽ luôn được cung cấp một mức nhiệt độ phù hợp.

Ngăn đá 112 lít, tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

2. Những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN

Công nghệ tiết kiệm điện năng trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410GKVN

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410GKVN trang bị công nghệ inverter kết hợp với công nghệ cảm biến Econavi: tự điều chỉnh nhiệt độ giữ lạnh phù hợp với mỗi loại thực phẩm, vừa giúp thực phẩm tươi ngon, vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter trên tủ lạnh còn làm lạnh ổn định hơn, động cơ vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với những tủ lạnh không inverter.

Cảm biến Econavi: khi bạn mở cửa tủ nhiều lần, hơi lạnh sẽ thất thoát khiến cho nhiệt độ trong tủ tăng lên. Lúc này cảm biến nhiệt độ bên trong sẽ tự động tăng khả năng làm lạnh sao cho nhiệt độ được cân bằng, giúp tủ tiết kiệm năng lượng mà không cần bạn tốn thời gian điều chỉnh nhiệt độ thủ công.

công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN

Khả năng khử mùi và kháng khuẩn của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410GKVN

Ngăn đông mềm kháng khuẩn PrimeFresh:

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BX410GKVN được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh. Với những ưu điểm vượt trội như, nấu ngay không cần rã đông, tiết kiệm thời gian; thời gian bảo quản thực phẩm tươi sống lên tới 7 ngày; giúp ngăn chặn lây lan mùi hiệu quả. Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc:

Sở hữu chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX410GKVN, người dùng yên tâm không gian bên trong tủ luôn được giữ thông thoáng và sạch sẽ nhất có thể.

Bởi sự trợ giúp của công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean, giúp kháng các loại vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm, cũng như đảm bảo tủ lạnh không bị ám mùi bởi mùi thức ăn, loại bỏ mùi hôi khó chịu bởi mùi thực phẩm tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh, giữ tủ lạnh của bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ.

Làm lạnh trên Panasonic NR-BX410GKVN với công nghệ làm lạnh Panorama:

Công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic – Panorama có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngăn, giúp thực phẩm được nhận hơi lạnh đầy đủ dù ở vị trí nào trong tủ.

công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN

Tiện ích nhà sản xuất trang bị trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter NR-BX410GKVN

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX410GKVN được thiết kế bảng điều khiển bên ngoài: thuận tiện cho người dùng. Khác với những chiếc tủ lạnh truyền thống, chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài. Giúp người dùng không phải mở tủ lạnh để điều chỉnh nhiệt độ, chức năng của tủ lạnh.

Ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Safe: ngăn rau quả Fresh Safe với độ ẩm cao và nhiệt độ không đổi giúp rau củ và trái cây được bảo quản tốt nhất, luôn tươi ngon, mọng nước như lúc mới mua về.

Hơn nữa, ngăn còn được thiết kế kín, rộng rãi và độ ẩm được lưu giữ khoảng 90% để bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày liền mà không lo khô héo hay mất đi chất dinh dưỡng. Đây là một thiết kế rất tiện lợi và kinh tế dành cho những gia đình thường trữ thực phẩm nhiều trong tủ lạnh.

3. Có nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN 2 Cánh để sử dụng cho gia đình

Tủ lạnh Panasonic Inverter 368 Lít NR-BX410GKVN: được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền sản xuất nhập khẩu của Nhật Bản.

Những công nghệ đang được nhà sản trang bị trên tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh NR-BX410GKVN: với giá hơn 17 triệu đồng đang được bán tại Điện máy Thiên Phú. Đi cùng đó là chế độ bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Tủ Lạnh Inverter Panasonic 368 Lít NR-BX410GKVN 2 Cánh: sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua bởi thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh cao, tiết kiệm điện hiệu quả cùng nhiều tính năng khác. Tủ lạnh sẽ mang lại nhiều tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook