0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA (HB) 317 Lít không?

Ngày Đăng: 10:09 19/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh ngăn đá dưới khác nhau khiến người dùng bối rối trong quá trình lựa chọn. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA (HB) có đáng mua hay không? Cùng chúng tôi đánh giá nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA (HB)

1.Thiết kế hiện đại, tiện lợi và độc đáo

  • Tủ lạnh Aqua AQR-B339MA (HB) mang thiết kế cao và sâu, không gian lưu trữ rộng rãi nhưng bề ngoài lại rất gọn gàng đặt được nhiều vị trí trong ngôi nhà bạn.
  • Màu sắc màu xám đen sang trọng, cùng đường nét hiện đại, tinh tế của chiếc tủ lạnh này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người nội trợ khó tính nhất, không chỉ là một chiếc tủ lạnh đơn thuần, nó còn là món đồ nội thất tô điểm cho căn bếp của bạn.
  • Thiết kế ngăn đá dưới độc đáo thay vì ngăn đá trên như các dòng tủ lạnh thông thường. Thiết kế này vô cùng tiện lợi bởi ngăn mát là nơi được dùng thường xuyên hơn, giúp người dùng lấy thực phẩm ở ngăn mát vừa tầm, không cần phải cúi người. Ngăn đá ở phía dưới gần nhất với máy nén giúp tủ lạnh làm đông nhanh hơn, mạnh hơn.
  • Bảng điều khiển được đặt ngay chính giữa mặt trước tủ, điều khiển bằng thao tác cảm ứng hiển thị màn hình LED cao cấp. Có nhiều thiết lập về nhiệt độ và chức năng giúp thực phẩm được bảo quản trong tình trạng tốt nhất cũng như giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ hoạt động cho tủ lạnh.
bảng điều khiển cảm ứng tủ lạnh Aqua  AQR-B339MA (HB)

2. Công nghệ Twin Inverter giúp tủ làm lạnh ổn định, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng

  • Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA (HB) được trang bị máy nén Inventer có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động, vòng quay theo nhiều cấp độ, tùy thuộc vào từng thời điểm, tủ luôn được duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tắt bật lại như máy nén thông thường.
  • Bên cạnh đó, tủ có lạnh Aqua còn được dự hỗ trợ từ quạt Inverter giúp kiểm soát lượng khí lạnh được thổi đến các vị trí bên trong tủ tối ưu nhất. Mang đến sự đồng đều nhiệt độ ở tất cả các góc ngóc ngách trong tủ lạnh.
  • Tủ lạnh Aqua AQR-B339MA(HB) với công nghệ Twin Inverter cùng chất làm lạnh thân thiện với môi trường giúp tủ hoạt động ổn định, tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
  • Đặc biệt, để cam kết về chất lượng, tủ lạnh Aqua cam kết bảo hành 10 năm máy nén cho người sử dụng yên tâm về chất lượng của thương hiệu này.
  • Ngoài ra, tủ lạnh AQR-B339MA(HB) cũng trang bị đèn LED ít tỏa nhiệt, bền bỉ đủ làm sáng tủ nhưng cũng không tạo nhiều nhiệt lượng , góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.
công nghệ tiết kiệm điện tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA (HB)

3.Công nghệ làm lạnh và khử khuẩn loại bỏ mùi

  • Điểm nội bật được nhiều người yêu thích nhất trên tủ lạnh AQUA Inverter AQR-B339MA(HB) chính là thiết kế 2 cửa 3 ngăn độc đáo. Với ngăn Magic Room có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ -18°C đến 5°C nằm độc lập dưới ngăn mát, dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn lạnh hoặc ngăn đông mềm, đáp ứng nhu cầu bảo quản khác nhau tại mỗi thời điểm. Chuyển đổi đa dạng từ đông mềm, làm đá, trữ lạnh, giữ lạnh rau củ hay làm bia tuyết,… Quá tiện lợi và tuyệt vời.
  • Aqua AQR-B339MA(HB) với hệ thống luồng lạnh 360 độ Cooling giúp khí lạnh lưu thông đều khắp tủ, làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • DEO Fresh là công nghệ sử dụng các phân tử Ag+ để khử những mùi khó chịu phát sinh trong tủ lạnh, đồng thời cũng diệt các vi khuẩn sinh sôi giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
  • Chức năng ngày nghỉ Holiday trên tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA(HB) cho phép bạn đóng cửa tủ khi đi vắng dài ngày mà không sợ phát sinh mùi hôi và nấm mốc. Tủ lạnh sẽ tự động cài đặt về 1 mức nhiệt tối ưu giúp ngăn ngừa nấm mốc mà không gây hao tốn nhiều điện năng.
ngăn Magic Room

Kết Luận:

Tóm lại, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA (HB) với một thiết kế sang trọng và cao cấp, còn trang bị các công nghệ hiện đại tiên tiến và những tiện ích giúp cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với giá thành tầm trung bạn lại được sở hữu từ vẻ ngoài tới chất lượng thì Aqua AQR-B339MA (HB) thực sự là một sự lựa chọn không hề tồi. Đến ngay điện máy Thiên Phú để có được em nó ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook