0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

Ngày Đăng: 16:10 26/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV thuộc dòng smart tivi cao cấp nhất không chỉ giúp bạn có những trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh chất lượng mà còn giúp biến căn phòng của bạn thành một không gian đậm chất nghệ thuật. Vậy nên, cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem có nên mua chiếc tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV này không nhé.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

1. Thiết kế ấn tượng và độc đáo

Tivi khung tranh hay còn được gọi là The Frame sở hữu thiết kế khung tranh độc đáo và ấn tượng thích hợp với mọi không gian nội thất. Tivi như một khung tranh nghệ thuật đầy tinh tế, thời thượng và sang trọng.

Tivi Samsung khung tranh QA65LS03B có thể lắp đặt linh hoạt, bạn có thể treo tường hoặc đặt trên kệ điều được. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt trên tường với giá treo bên trong hộp. Nếu bạn muốn đặt trên bàn, kệ thì sẽ có một chân đế giúp điều chỉnh độ cao, một chân đế cho phép di chuyển mọi nơi.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

Ngoài ra, với khung viền của tivi người dùng còn có thể thay đổi linh hoạt với nhiều màu sắc cá tính. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc và phong cách khung viền nhờ các khớp nối bằng nam châm.

2. Trải nghiệm không gian đầy tính nghệ thuật

Chế độ Art Mode: Khi tắt, tivi Samsung 65 inch QA65LS03B mang đến cho bạn một không gian trưng bày nghệ thuật đúng nghĩa chỉ với một nút bấm. Với hơn 1.600 tác phẩm nghệ thuật từ chế độ Art Mode, bạn có thể trình chiếu bộ sưu tập nghệ thuật cá nhân với nhiều phong cách trình bày đầy sáng tạo và mới lạ – dễ dàng tùy chỉnh và điều khiển theo ý thích.

Thư viện Art Store: Thỏa thích khám phá kho tàng nghệ thuật không giới hạn, đa dạng phong cách từ những bức họa kinh điển, những tuyệt tác đương đại cho đến các tác phẩm nhiếp ảnh đặc sắc tại Art Store.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

Bộ sưu tập của tôi: Bạn có thể gửi ảnh của mình đến smart tivi Samsung 65 inch QA65LS03BAKXXV thông qua điện thoại thông minh hoặc USB để làm sống động lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Phông nền Mat Canvas: Nổi bật tác phẩm nghệ thuật với phông nền mat canvas đầy chân thực. Thỏa thích thay đổi phong cách hiển thị với 5 lựa chọn phông nền và 16 màu sắc khác nhau.

3. Hình ảnh sắc nét nhờ những công nghệ mới nhất

Công nghệ chống phản sáng: Tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03B được trang bị công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng mang tới chất lượng hiển thị siêu thực cho bạn trải nghiệm xem sống động tới từng chi tiết.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

Công nghệ Cảm biến chuyển động Motion Sensor: Cảm biến chuyển động sẽ tự động nhận diện và hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi bạn di chuyển đến gần tivi Samsung 4K QA65LS03B. Khi rời đi, màn hình được tự động tắt giúp tiết kiệm tối ưu năng lượng sử dụng.

Công nghệ Cảm biến ánh sáng Brightness Sensor: Nếu ánh sáng trong phòng thay đổi, cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh tông màu và độ sáng màn hình, mang đến bạn khả năng trình chiếu hoàn hảo, mọi lúc mọi nơi.

Bộ vi xử lý Quantum 4K: Tận hưởng sức mạnh vượt trội của bộ xử lý Quantum 4K thông minh. Với khả năng học hỏi, thích ứng và nâng cao, trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu vượt trội cả âm thanh lẫn hình ảnh, đưa trải nghiệm xem tivi của bạn lên tầm cao mới.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

Công nghệ Chấm Lượng Tử: Công nghệ này giúp smart tivi Samsung 4K QA65LS03BAKXXV hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Chế độ Bảo Vệ Mắt: Đây là một chế độ độc đáo tự động điều chỉnh màn hình theo thời gian thực cho trải nghiệm tối ưu. Màn hình sẽ tự động giảm sáng hoặc màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi để dịu mắt hơn cho bạn thưởng thức nội dung với trạng thái thư giãn nhất.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

3. Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Là một trong nhiều model mới nhất của Samsung nên tivi khung tranh QA65LS03BAKXXV được tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị hệ thống loa Dolby Digital Plus với công suât lên tới 40 W mang đến cho bạn cảm giác chìm đắm trong không gian phim ảnh hay thể thao.

Công ghệ Object Tracking Sound (Dolby Atmos®): Với khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh, tivi Samsung The Frame QA65LS03B mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo, chuẩn điện ảnh. Đắm chìm trong âm thanh 3D sống động, chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh với nhiều sắc thái, đa dạng đáng kinh ngạc.

Có nên mua tivi Samsung 65 inch QA65LS03BAKXXV không?

Công Nghệ Q-Symphony: Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi Samsung 65 inch 4K QA65LS03B. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Công nghệ Adaptive Sound+: Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65LS03B sẽ phân tích từng cảnh trong thời gian thực để xác định và hiển thị loại âm thanh. Quá trình bắt đầu bằng cách tách và phân loại các tín hiệu âm thanh đầu vào. Các đặc điểm chính sau đó được kéo ra và hiển thị sao cho phù hợp nhất với cảnh.

4. Những tính năng thông minh giúp kết nối nhanh chóng

Ứng dụng Smart Hub mới: Với giao diện Smart Hub mới Samsung hiển thị nội dung yêu thích chuẩn xác trong mục Khám phá, giúp bạn không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm và tận hưởng nhiều hơn khoảng thời gian xem phim cũng như nhiều chương trình khác.

Tính năng Mobile Mirroring: Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng kết nối và trình chiều liền mạch những nội dung yêu thích từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên màn hình lớn của tivi Samsung 65 inch QA65LS03B.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch 65LS03BAKXXV không?

Tính năng Multi View: Đây là tính năng chia màn hình tivi Samsung QA65LS03B thành nhiều khung hình khác nhau giúp bạn có thể xem nhiều kênh một lúc. ạn sẽ thỏa sức theo dõi video hướng dẫn game trong lúc vẫn nắm được tỷ số trận đấu yêu thích chỉ bằng cách kết nối tivi và điện thoại để trải nghiệm đa màn hình, dễ dàng chưa từng có!

Điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói: Smart tivi Samsung khung tranh QA65LS03B tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, cung cấp trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà thông minh của bạn.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03B không?

5. Giá bán và chế độ bảo hành

Là model mới của Samsung nên QA65LS03B vẫn chưa được công bố giá bán, tuy nhiên chúng tôi dự đoán với màn hình 65 inch cùng với những công nghệ mới nhất thì chiếc smart tivi này sẽ có giá khoảng trên dưới 30 triệu đồng.

Có nên mua tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03B không?

Về chế độ bảo hành, chiếc smart tivi khung tranh này của Samsung được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng cho toàn bộ máy và bảo hành 12 tháng cho điều khiển từ xa.

Trên đây là những thông tin về chiếc tivi Samsung khung tranh 65 inch QA65LS03BAKXXV, hy vọng sẽ giúp được bạn trong quá trình lựa chọn tivi của mình. Nếu cần được tư vấn thêm về các mẫu tivi Samsung giá rẻ khác hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để nhận được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook