0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua smart tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q80BAKXXV không?

Ngày Đăng: 17:16 22/01/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q80BAKXXV là model tivi mới ra mắt năm 2022 và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Vậy chất lượng tivi Samsung QA85Q80BAKXXV có tốt không? Nên mua không? Mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay trong bài viết này nhé.

1. Smart tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q80BAKXXV có tốt không?

Tivi Samsung QA85Q80BAKXXV là một trong những model mới của hãng Samsung với nhiều công nghệ mới, tân tiến hơn so với dòng tivi cũ. Hãy cùng xem model tivi này có gì nổi bật nhé!

Thiết kế gọn gàng, sang trọng

Smart tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q80BAKXXV

Chiếc tivi Samsung QA85Q80BAKXXV sở hữu thiết kế viền tivi mỏng cùng chất liệu nhựa tạo cảm giác thanh thoát, liền mạch, do đó khiến bạn tập trung tận hưởng các khung hình một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Đặc biệt phần chân đế nâng đỡ tivi được làm từ kim loại chắc chắn, đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho mọi không gian bày trí.

Tivi có kích cỡ màn hình 85 inch, sự lựa chọn thích hợp cho các không gian lớn như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, phòng hội nghị,…đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt

Ngoài việc sở hữu độ phân giải 4K chất lượng, tivi Samsung 85 inch này còn sở hữu công nghệ Quantum Dot có thể hiển thị 100% dải màu. Từ đó cho hình ảnh hiển thị rực rỡ, tự nhiên và chân thực nhất ở bất kì độ chói sáng nào.

Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X. Có thể điều chỉnh độ sáng của các đèn LED sao cho phù hợp với các điều kiện sáng khác nhau. Qua đó tăng cường độ tương phản mang đến sắc đen sâu và màu trắng tinh khiết hơn.

Đem tới chuyển động mượt mà cùng màn hình 4K 120Hz và công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Vì thế bạn có thể tận hưởng khung hình game tuyệt đẹp với hình ảnh mượt mà, chuyển cảnh không rung lắc, xé hình.

Chưa hết, tivi Samsung 4K QA85Q80BAKXXV được tích hợp công nghệ Quantum HDR 12X. Cho trải nghiệm khung hình rực rỡ với chi tiết sắc nét, chiều sâu hoàn hảo hơn với độ tương phản cao.

Công nghệ Quantum HDR 12x

Chiếc tivi này có bộ xử lý Quantum 4K AI mạnh mẽ. Có thể tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh, cho người xem trải nghiệm xem hoàn hảo trên khung hình to 85 inch.

Âm thanh bùng nổ, sống động

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV được hãng Samsung trang bị cho công nghệ Object Tracking Sound (OTS) kết hợp Dolby Atmos. Sự kết hợp này sẽ cho ra âm thanh vòm 3 chiều sống động, hoàn hảo như đang hiện diện trong từng phân cảnh.

Đặc biệt hơn, tivi được trang bị công nghệ Q-Symphony. Mang sự cộng hưởng hoàn hảo giữa loa tivi với loa thanh Samsung, cho bạn cảm giác thăng hoa trong những âm thanh tuyệt vời.

2. Có nên mua tivi Samsung QA85Q80BAKXXV với giá hơn 47 triệu không?

Giá chiếc smart tivi Samsung QLED QA85Q80BAKXXV hiện đang ở mức 47.450.000 triệu đồng. Sở dĩ giá chiếc tivi này cao hơn so với tivi thông thường vì đây là dòng tivi QLED cao cấp sở hữu kích cỡ màn hình lớn 85 inch. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị thêm nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh và tính năng thông minh nữa.

Thiết kế Stylish Q không viền hiện đại

Tuy sản phẩm tivi Samsung 4K QA85Q80BAKXXV có giá cao hơn một chút so với tivi thông thường nhưng những tiện ích mà nó mang lại cũng khá xứng đáng với số tiền gia đình bạn bỏ ra. Nhìn chung nếu gia đình bạn muốn chọn sản phẩm chất lượng, hình ảnh sắc nét, cao cấp, tivi màn hình lớn, giá cao một chút cũng không sao thì Samsung QA85Q80BAKXXV là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Hy vọng những thông tin mà dienmaythienphu.vn chia sẻ ở bài viết này phần nào giải đáp được thắc mắc cho gia đình bạn. Chúc bạn sớm chọn lựa được model tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook