0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV cho gia đình?

Ngày Đăng: 20:37 21/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định chọn mua tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV cho năm 2023 nhưng còn băn khoăn? Vậy hãy tham khảo ngay những đánh giá chiếc tivi này qua bài chia sẻ dưới đây.

Năm 2023 đã đến và bạn đang muốn sắm ngay một chiếc tivi mới cho gia đình? Bạn đã tham khảo rất nhiều model khác nhau nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn model tivi nào chất lượng mà giá hợp lý? Hãy tham khảo ngay tivi Samsung QA55Q60CAKXXV. Một model tivi mới ra mắt năm 2023 chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng.

Những đặc điểm nổi bật của tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV

Để biết có nên chọn mua tivi Samsung QA55Q60CAKXXV cho gia đình hay không? Trước hết chúng ta cùng đi tìm hiểu sơ lược về các đặc điểm nổi bật của tivi ngay nhé.

Thiết kế AirSlim thanh mảnh phù hợp với nhiều không gian

Smart tivi Samsung Qled QA55Q60CAKXXV sở hữu thiết kếAirSlim thanh mảnh. Cùng với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian cho tổng thể liền mạch thu hút ánh nhìn hơn. Chân đế tivi bằng kim loại cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn, biến không gian nội thất trở nên sang trọng, cao cấp hơn.

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q60CAKXXV

Màn hình tivi này có kích cỡ 55 inch, phù hợp với không gian vừa và nhỏ. Nổi bật như phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng, quán ăn, phòng ngủ,..

Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét

Là một model tivi thuộc phân khúc cao cấp, tivi Samsung 55 inch QA55Q60CAKXXV cũng đem đến trải nghiệm xem tivi với những hình ảnh sắc nét, chân thực. Nhờ có độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh được phân bổ đều khắp màn hình. Vì thế nên hình ảnh hiển thị luôn sắc nét và có độ tương phản vượt trội.

Bên cạnh đó, tivi được trang bị công nghệ Brightness/Color Detection. Có khả năng điều chỉnh tối ưu độ sáng, màu sắc theo điều kiện môi trường. Cho hình ảnh chân thực, hoàn hảo nhất khi người dùng đặt để tivi ở vị trí có điều kiện ánh sáng khác.

Thêm nữa, tivi sở hữu công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động, hoàn hảo hơn. Cùng với đó, công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động. Đem tới hình ảnh màu sắc tuyệt đẹp, bền bỉ dài lâu. Với chế độ Auto Low Latency tự động giảm thiểu độ trễ đầu vào, hiệu ứng phản hồi nhạy bén. Người dùng chơi game mượt mà mà không bị giật, lag, chậm trễ hình.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch QA55Q60CAKXXV

Nổi bật hơn, sản phẩm được áp dụng công nghệ Quantum HDR. Cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Cho người xem trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Người xem sẽ đắm chìm trong thế giới hình ảnh hoàn mỹ trên smart tivi Samsung. Với khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền sao cho phù hợp với từng loại nội dung. Nhờ sử dụng công nghệ đèn nền cải tiến cho hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác hơn.

Hơn nữa, chiếc tivi Samsung 4K QA55Q60CAKXXV được áp dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator. Có thể nâng cao độ rõ nét của chuyển động, giảm thiểu độ mờ. Cho người xem bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh, chơi game mượt mà.

Âm thanh sống động, cuốn hút

Tivi Samsung QA55Q60CAKXXV có tổng công suất loa 20W. Đem lại chất âm mạnh mẽ, sống động.

Thêm vào đó, tivi được tích hợp công nghệ OTS Lite (Object Tracking Sound Lite). Có thiết lập 2 loa vật lý và 2 loa giả lập, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh sống động.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite)

Đặc biệt hơn, sản phẩm được trang bị công nghệ Q-Symphony. Mang sự kết hợp hoàn hảo giữa loa tivi và loa thanh. Tivi này sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Điểm đáng khen ở model tivi này đó là cho người xem trải nghiệm âm thanh với đa dạng nội dung cùng lúc nhờ sở hữu công nghệ Dual Buds thông minh.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài những đặc điểm vượt trội trên thì chiếc tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng Multi View thưởng thức nhiều nội dung giải trí từ nhiều nguồn trên cùng một màn hình.
  • Chế độ máy tính PC trên tivi cho tivi trở thành thiết bị hỗ trợ làm việc, trình chiếu.
  • Nâng cao trải nghiệm xem trên tivi dưới dạng rạp chiếu phim với Media home.
  • Dễ dàng tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, trợ lý giọng nói Bixby.
  • Cho bạn gọi video miễn phí trên tivi qua ứng dụng Google Duo.
  • Trình chiếu hình ảnh, video lên màn hình tivi qua tính năng AirPlay 2 (iPhone), TapView (Samsung) hoặc Screen Mirroring.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings.
Ứng dụng smart Things

Có nên mua smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV cho gia đình?

Thông qua những chia sẻ phân tích nêu trên về các đặc điểm nổi bật của tivi có thể thấy đây là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với không gian trong các gia đình. Với tính năng cùng công nghệ đều được áp dụng đầy đủ trên tivi. Ngoài ra, thương hiệu Samsung vốn nổi tiếng về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm nên chắc chắn người sử dụng không cần lo lắng niều về độ bền của sản phẩm khi sử dụng.

Đăc biệt, smart tivi Samsung 4K QA55Q60CAKXXV còn sở hữu nhiều tính năng thông minh. Cho bạn trải nghiệm giải trí thú vị, hoàn hảo nhất.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi 55 inch chất lượng cho năm 2023 này thì Samsung QA55Q60CAKXXV sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc mà người sử dụng có thể lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook