0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV hay không Những điều bạn nên biết khi mua

Ngày Đăng: 18:45 08/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 8K QA75QN900BKXXV từ khi mới ra mắt đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Đây là một trong những chiếc Tivi chỉ mới ra mắt vào năm 2022 với nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy có nên mua chiếc Smart Tivi Samsung này không hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài vết dưới đây bạn nhé.

1. Tổng quan về chiếc Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 8K QA75QN900BKXXV là chiếc Tivi có tấm màn hình có kích thước 75 Inch thích hợp cho những không gian căn phòng có diện tích lớn. Thuộc dòng Samrt Tivi mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí tiện nghi, hiện đại với nhiều tính năng vô cùng tiện ích.

Có nên mua Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV hay không Những điều bạn nên biết khi mua

Được trang bị độ phân giải 8K cùng tấm màn hình QLED giúp mang đến cho bạn hình ảnh với độ tương phản cao. Sử dụng Hệ điều hành (OS): Tizen™ cung cấp giao diện đơn giản, thân hiện với người dùng. Cùng với kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú. Được trang bị điều khiển thông minh cùng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn

2. Những điều bạn nên biết khi mua Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Thiết kế ấn tượng

Có nên mua Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV hay không Những điều bạn nên biết khi mua

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này là một trong những chiếc Tivi cao cấp có giá thành khá cao. Nhưng đổi lại đó bạn lại sở hữu một sản phẩm với nhiều đặc điểm thiết kế đẹp mắt. Viền mỏng tạo điểm nhấn đồng thời mang đến cho bạn trải nghiệm tràn viền thực thụ. Chân đế được làm từ kim lọa giúp chiếc Tivi này đứng vững trên mọi bề mặt.

Gam màu đen tạo cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp sang trọng hiện đại. Bên cạnh đó với game màu đen này mang đến khả năng hòa hợp được với mọi không gian sống đỉnh cao.

Những công nghệ được trang bị trên QA75QN900BKXXV:

Có nên mua Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV hay không Những điều bạn nên biết khi mua
  • Với độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.
  • Công nghệ Quantum Matrix Pro cho phép bạn có thể thức trọn vẹn từng chi tiết ẩn sâu với độ tương phản ấn tượng và sắc trắng thuần khiết và sắc đen sâu thẳm.
  • Bộ xử lý Neutral Quantum 8K với khả năng nâng cấp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 8K.
  • Công nghệ Real Depth Enhancer được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này sẽ được tăng cường chi tiết với hậu cảnh được giữ nguyên để tạo độ sâu giống như ngoài đời thật.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro bằng nguyên lý thêm những khung hình còn thiếu vào trong những khung cảnh hành động mang đế cho bạn trải nghiệm giải trí mượt mà, chất lượng.

Công nghệ âm thanh hiện đại

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị cho mình Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) với Dolby Atmos mang đến cho chiếc tivi này chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Kết hợp với hệ thống âm thanh mạnh mẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh đa chiều hiện đại.

Để mua được chiếc Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV này chính hãng bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay hoặc bạn cung có thể tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook