0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Ngày Đăng: 15:45 01/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65LS03TAKXXV 4K The Frame có gì đặc biệt?

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Tivi khung tranh thiết kế độc đáo hoàn toàn mới

Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV thuộc dòng tivi khung tranh của Samsung, dòng tivi sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng được trang bị thêm phần khung đẹp mắt, thanh lịch mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng hoàn toàn mới cho phòng khách của những gia đình yêu thích nghệ thuật.

Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, tivi Samsung 65 inch có nhiều lựa chọn khung viền cho bạn dễ dàng thay đổi linh hoạt với khớp nối nam châm. Bạn có thể tự do sáng tạo cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… theo phong cách thiết kế độc đáo riêng biệt.

Chế độ Art Mode thay đổi hình nền theo sở thích dễ dàng hơn

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài, smart tivi Samsung 65 inch QA65LS03TAKXXV còn là một tác phẩm nghệ thuật với chế độ Art Mode. Với chế độ này, màn hình chờ của tivi không chỉ còn là màu đen tẻ nhạt; mà thay vào đó là kho tranh nghệ thuật Art Store 1.200 tác phẩm đa phong cách; biến đổi màn hình hài hòa với môi trường xung quanh, cho không gian sống thú vị, khác lạ hơn.

Bên cạnh đó, chế độ Ambient Mode+ trên chiếc smart tivi Samsung này còn cho phép bạn cài đặt các thông tin hữu ích khác. Bạn có thể xem thời tiết, tin tức, thời gian ngay trên màn hình.

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Thiết bị còn tự động gợi ý, đề xuất những tác phẩm phù hợp sở thích của bạn. Với 6 bộ lọc màu, 7 phong cách bố cục cùng 10 sắc màu khác nhau; bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích thích để kiến tạo phòng tranh tại nhà theo phong cách của mình.

Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét ấn tượng, cho cảm giác chân thực khi xem tivi

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Chất lượng hình ảnh tốt cũng là yếu tố được đánh giá cao ở chiếc smart tivi Samsung 4K này. Với 8,3 triệu điểm ảnh phân bổ đồng đều trên màn hình lớn; gấp 4 lần tivi full HD thông thường. Bạn có thể cảm nhận được hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Ngay cả những chi tiết nhỏ như sợi vải hay tóc; vì vậy mà bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thực hơn.

Cùng với đó là những công nghệ xử lý giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Bộ xử lý Quantum 4K và công nghệ trí tuệ nhân tạo Al xử lý hình ảnh mạnh mẽ tối ưu độ tương phản, màu sắc, chi tiết; nâng chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K bất kể chất lượng nguồn ban đầu. Hay công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot của dòng tivi Samsung QLED sẽ giúp hình ảnh trở nên sống động hơn.

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Smart tivi thông minh sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hữu ích

Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65LS03TAKXXV 4K The Frame là dòng tivi cao cấp nên ngoài việc chú trọng về thiết kế và công nghệ thì hãng còn tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích và tiện nghi cho người dùng.

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Smart tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen OS; với giao diện đơn giản, tiện thao tác, thêm thư viện ứng dụng đa dạng như FPT Play, YouTube, VTV go, Zing Mp3, Spotify, Clip TV, Galaxy Play, Netflix,… giúp tăng thêm trải nghiệm khi dùng smart tivi.

Smart tivi Samsung này còn được trang bị One remote thông minh. Remote này hỗ trợ chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Cùng với đó là các tính năng chiếu màn hình, điều khiển tivi bằng điện thoại sẽ rất tiện lợi cho gia đình bạn.

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Ngoài ra chiếc smart tivi này còn có các kết nối thông minh như chiếu màn hình; tab view kết nối với chỉ một cú chạm,… Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với chiếc tivi thông minh này.

2. Có nên mua Smart Tivi Samsung QA65LS03TAKXXV không?

Nhìn chung có thể thấy Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65LS03TAKXXV 4K The Frame là một chiếc tivi khá toàn diện. Từ thiết kế đến tính năng công nghệ, chiếc smart tivi này đều được đánh giá rất cao.

Có nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV The Frame không?

Tivi Samsung sở hữu thiết kế thanh lịch gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải 4K sắc nét cùng những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại, giúp hình ảnh hiển thị tối ưu nhất. Âm thanh sống động với tổng công suất loa lên đến 40w trong khi tivi thường chỉ khoảng 20w. Chưa kể chiếc smart tivi Samsung này cũng sở hữu nhiều tính năng, tiện ích thông minh. Bạn có thể xem phim; thưởng thức chương trình giải trí; truy cập nhanh các ứng dụng nhờ các phím tắt hay kết nối thông minh với điện thoại mà không cần cáp nối,…

Vậy nên có thể thấy chất lượng của chiếc Smart tivi Samsung 65 inch QA65LS03TAKXXV này rất tốt nên mua. Với mức giá 26,5 triệu thì đây là một sự lựa chọn đáng tiền.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook