0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA hay không?

Ngày Đăng: 16:03 10/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè nóng nực đã đến và không thể thiếu những thiết bị làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho gia đình bạn. Trong bài viết hôm nay, Điên máy Thiên Phú xin giới thiệu tới bạn chiếc quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực xua tan cái nóng bức, tức tối trong mùa hè này.

1.Đôi nét về thương hiệu điện tử Mitsubishi

Mitsubishi Electric là một tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản (trụ sở chính tại Tokyo) chuyên sản xuất, tiếp thị và kinh doanh các thiết bị điện – điện tử dùng trong lĩnh vực truyền đạt và xử lý thông tin, phát triển không gian vũ trụ và thông tin vệ tinh, hàng tiêu dùng điện tử, kỹ thuật công nghiệp, năng lượng, giao thông vận tải và thiết bị xây dựng.

Những thiết bị điện gia dụng của Mitsubishi Electric có mặt ở hơn 20 quốc gia trên thế giới tập trung nhiều nhất ở Châu Á. Mọi sản phẩm của Mitsubishi Electric đều được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, nâng cao độ bền và hàm lượng khí thải cacbon thấp nhất.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đón nhận nồng nhiệt vì chất lượng sản phẩm và tuổi thọ sản phẩm cao hơn so với các sản phẩm khác.Cây quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA tiếp nối các thành công của những sản phẩm trước, được người sử dụng tin dùng và mua nhiều.

2,Các ưu điểm nổi trội

2.1.Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Có nên mua quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA hay không?

Quạt Mitsubishi thuộc dòng quạt điện cơ có kiểu dáng đơn giản, chân đế lớn giúp quạt đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA có 4 màu sắc là xám nhạt, xám đậm, xanh và đỏ giúp người dùng có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm. Quạt được làm bằng nhựa cao cấp, sáng bóng, chống bám bụi và cực bền. Thân quạt mới được thiết kế nhỏ gọn với những đường cong đẹp mắt làm nâng tầm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn mà không chiếm nhiều diện tích.

2.2.Động cơ bền bỉ mạnh mẽ

Có nên mua quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA hay không?

Phần cánh quạt được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ. Nhờ đó, hiệu suất vận hành tăng lên mạnh mẽ và tuổi thọ sản phẩm tăng cao. Cánh quạt đứng có đường kính 40 cm kết hợp với công suất 47W tạo làn mát trải rộng. Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng căn phòng của bạn. Do vậy, quạt đứng 4 màu Mitsubishi LV16-RA làm mát nhưng căn phòng diện tích lớn trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ, ít tạo tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến mọi người khi quạt hoạt động giúp xua tan bực nhọc, mệt mỏi sau ngày dài của người dùng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

2.3.Tiện nghi, hiện đại thông qua remote từ xa

Có nên mua quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA hay không?

Quạt cây giá rẻ Mitsubishi LV16-RA được trang bị điều khiển từ xa với nhiều chức năng tiện ích như chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ.

Điều khiển bằng nút nhấn, có các chỉ dẫn rõ ràng, dễ hiểu, dễ thao tác, có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, Bạn có thể tùy vào hoàn cảnh sử dụng, nhu cầu mà chọn tốc độ gió phù hợp.

2.4.Tiết kiệm năng lượng

Có nên mua quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA hay không?

Điểm nổi bật của chiếc quạt giá tốt có điều khiển Mitsubishi LV16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn so với các sản phầm trong cùng phân khúc giá, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 20% năng lượng tiêu thụ.

2.5.Thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

Chiều cao quạt có thể thay đổi linh hoạt bằng cách vừa nhấn nút ở bên hông thân quạt vừa di chuyển thân quạt.

Lồng quạt dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh, làm sạch thiết bị.

Động cơ quạt được bảo vệ tối ưu trong hộp nhựa.

3.Kết luận

Quạt đứng giá tốt Mitsubishi LV16-RA thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan với thiết kế vững chắc, làm mát nhanh, là sản phẩm hoàn hảo giúp xua tan nắng nóng hiệu quả cho mọi gia đình, gìn giữ không khí mát mẻ và tốt đẹp của mọi ngôi nhà trong thời tiết oi bức.

Nếu mua sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng. Và nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook