0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW 1.8 Lít thay vì nồi cơm điện thông thường không?

Ngày Đăng: 14:44 01/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay,ngoài chức năng nấu cơm thông thường có rất nhiều loại nồi cơm điện được trang bị các chế độ tiện ích khác nhau giúp ích rất nhiều cho các chị em nội trợ.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW 1.8 lít cũng đang được quan tâm bởi sở hữu các chức năng vô cùng tiện ích.Cùng đọc bài viết dưới đây để xem nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW 1.8 lít sẽ khác gì so với nồi cơm điện thông thường nhé.

1.Thiết kế mới vô cùng hiện đại và trang nhã

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW 1.8 Lít thay vì nồi cơm điện thông thường không?

Vẻ ngoài trắng tinh khôi kết hợp tone màu xám bạc cho thấy sự trang nhã tinh tế của sản phẩm.Thiết kế hiện đại với các đường nét vô cùng thanh lịch phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW với dung tích 1.8 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Thiết kế độc quyền

Bên cạnh vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, chiếc nồi cơm điện cao tần này còn được trang bị nắp phụ được làm từ thép không gỉ an toàn tuyệt đối,ngoài ra còn có thể tháo rời chỉ với 1 chạm giúp bạn dễ dàng tháo lắp vệ sinh sản phẩm.

3.Công nghệ nấu cơm áp suất và không áp suất

Sản phẩm được tích hợp công nghệ nấu áp suất 2 atm: Phù hợp khi nấu các món ngũ cốc và các hạt cứng mà vẫn dẻo thơm. Menu nấu áp suất cực cao: món luộc, ngũ cốc, các loại hạt, hầm áp suất cao, ninh xương,hầm gà,…..vô cùng hấp dẫn và tiện lợi.

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW thay vì nồi cơm điện thông thường không?

Ngoài chế độ áp suất tiện ích trên là chế độ không áp suất : nấu cơm mềm dẻo,thơm ngon hay những món ăn kết hợp với các loại rau củ quả như : cơm trộn,cháo dinh dưỡng,hấp bánh bao,làm bánh,…..

Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi luôn ổn định. Môi trường trong nồi rất kín tăng cường khả năng bảo quản cơm,tiết kiệm thời gian nấu nhiều lần mà không sợ cơm bị thiu.

4.Lòng nồi chống dính

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW với lòng nồi Xwall chống dính tuyệt đối.Yên tâm nấu nướng với những bữa cơm ngon dẻo mà không lo bị dính,cháy két đáy nồi cơm đồng thời dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Lòng nồi dày,khả năng giữ nhiệt của nồi lên đến 24 giờ sẵn sàng có những bữa cơm ngon nóng hổi.

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW thay vì nồi cơm điện thông thường không?

5.Công nghệ cảm ứng điều khiển Direct Touch

Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm ứng điều khiển Direct Touch cảm ứng trực tiếp trên màn hình led vô cùng thông minh dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ nấu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

6.Cơ chế khóa tay cầm đảm bảo an toàn

Đặc biệt,với áp suất trong nồi lớn thì nồi cơm điện cao tần này được trang bị nắp gài với cơ chế khóa tay cầm đảm bảo an toàn cho người dùng tránh gây nóng,bỏng tay.Khi thức ăn đã chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Tóm lại,sản phẩm nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FW có thiết kế đẹp ,vô vàn chức năng tiện ích và hiện đại như vậy hứa hẹn sẽ đem đến cho các chị em nội trợ những trải nhiệm thú vị.Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu cho mình người bạn đồng hành này nhỉ?Liên hệ hotline 0918969699 để mua hàng với giá ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook