0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E không? Vì sao?

Ngày Đăng: 10:53 10/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SPI2HKS59E hiện đang là chiếc máy rửa bát 9 bộ đang bán chạy nhất trên thị trường. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý đối với những gia đình không quá nhiều người hoặc không có quá nhiều kinh phí. Vậy thực tế chiếc máy rửa bát này có tốt không? Có nên mua không?

1. Máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E có tốt không?

1.1. Thiết kế ấn tượng

Bosch serie 2 lần này được thiết kế với kiểu dáng khá mới lạ so với các model trước đó nhưng vẫn mang phong cách đặc trưng là sự vuông vắn, góc cạnh mạnh mẽ của Bosch.

Toàn bộ thân máy được thiết kế từ kim loại chắc chắn không chỉ bền bỉ, chịu va đập tốt mà còn cực kỳ đẹp, tôn lên nét hiện đại và thời thượng cho ngôi nhà của bạn. Đây là kiểu máy âm tủ nên chúng ta có thể lắp âm vào tủ bếp làm không gian gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó model này còn được trang bị thêm giàn rửa Vario Flex rộng hơn, linh hoạt hơn. Các giá cài có thể điều chỉnh lên xuống, trái phải,… để phù hợp với kích thước khác nhau của các vật dụng. Cũng nhờ thiết kế này mà các ly thủy tinh được cố định chắc hơn và được làm sạch an toàn trong giàn dưới.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E không? Vì sao?

1.2. Tính năng hiện đại

  • Tab Counter: bộ đếm viên rửa bát và thông báo khi thiết bị gần hết chất tẩy rửa.
  • Home Connect: Điều khiển máy rửa bát từ xa thông qua kết nối với điện thoại di động hoặc Ipad, có thể điều khiển bằng giọng nói.
  • Push Notifications: thông báo các trạng thái hoạt động của máy như hoàn thành chu trình rửa, chương trình sử dụng,.. và mọi thông báo sẽ trực tiếp qua ứng dụng Home Connect.
  • Extra Dry: Sấy khô hiệu quả tuyệt đối chỉ với một lần nhấn.
  • Active Water: Cảm biến lượng nước sử dụng tối ưu, tiết kiệm năng lượng hiệu quả và tăng hiệu quả làm việc của máy.
  • Dosage Assist: Nâng cao hiệu quả hòa tan của viên rửa
  • EcoSilence Drive: Động cơ giúp máy hoạt động yên tĩnh, mạnh mẽ và bền bỉ, tiết kiệm năng lượng.
Có nên mua máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E không? Vì sao?

1.3. Được trang bị nhiều chương trình rửa đáp ứng nhu cầu người dùng

Tuy là dòng máy serie 2 – serie thấp nhất trong các dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch nhưng Bosch SPI2HKS59E lại được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa nhanh 65°C (Express), Rửa yên tĩnh 50°C (Silence), Rửa tráng (Pre Rinse).

Không chỉ như vậy, sản phẩm còn được tích hợp thêm 3 tùy chọn đặc biệt hỗ trợ hiệu quả quá trình làm việc của máy: Khởi động từ xa (Remote Start), Sấy khô tăng cường, Rửa nhanh đặc biệt (Speed Perfect+).

Có nên mua máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E không? Vì sao?

1.4. Độ ồn lý tưởng

Máy Bosch 9 bộ hoạt động với độ ồn chỉ 42dB. Đây là một độ ồn cực thấp và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình kể cả khi bạn ngủ. Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi hoặc tính chất công việc cần một không gian yên tĩnh thì sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Có nên mua máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E không? Vì sao?

Nếu như bạn không thích một chiếc máy rửa bát quá to như 13,14 bộ hoặc quá nhỏ như 6 bộ, 8 bộ thì máy rửa bát 9 bộ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Máy được trang bị rất nhiều tính năng cũng như công nghệ tiên tiến, đặc biệt còn có kết nối Wifi thông minh có thể điều khiển bằng giọng nói. Độ ồn của máy lại rất thấp nên phù hợp với gia đình bạn cho dù trong hoàn cảnh nào.

Chỉ với hơn 26 triệu đồng mà sở hữu được một thiết bị như vậy thì bạn NÊN đầu tư để giảm bớt gánh nặng việc nhà, có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

Nếu chưa biết mua sản phẩm ở đâu thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để trải nghiệm sản phẩm chính hãng với mức giá cực tốt. Hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook