0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6 năm 2022 không?

Ngày Đăng: 07:10 20/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là chiếc máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 thế giới. Phải nói là máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6 được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Tất cả đánh giá đều chỉ ra máy rửa bát này đem lại chất lượng cao cùng với tuổi thọ bền bỉ theo thời gian. Vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Bài viết này sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn về sản phẩm này và bật mí những lý do bạn nên sở hữu chiếc máy này cho gia đình thân yêu.

1. Bosch SMI68MS02E có khoang rửa và ngăn kéo linh hoạt giúp rửa bát đũa với số lượng lớn

Thương hiệu Bosch rất là tinh ý và đầu tư vào khoang rửa và ngăn kéo. Việc đầu tư này giúp người sử dụng có ấn tượng rất tốt về máy rửa bát Bosch serie 6 SMI68MS02E 14 bộ. Cụ thể như:

  • Tính năng Intensive Zone: Nhờ tính năng này những xoong nồi để ở khoang dưới sẽ được rửa sạch không tì vết. Nhờ áp lực mạnh của nước. Người sử dụng cũng không sợ bát đũa va đập với xoong nồi. Điều này rất là tiện nghi khi sử dụng.
  • Có nhiều tính năng kết hợp và phụ trợ nhau. Như là rửa tự động, rửa nhanh, rửa ban đêm, rửa chuyên sâu, sửa sơ bộ. Mỗi chức năng sẽ hỗ trợ người dùng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.
  • Tính năng Hygiene Plus: đây là tính năng tăng nhiệt độ nước trong khoảng thời gian 10 phút để diệt sạch vi khuẩn còn sót sau khi rửa bằng viên rửa.
Máy Rửa Chén Bát Bosch SMI68MS02E Series 6

2. Động cơ máy rửa bát Bosch SMI68MS02E serie 6 hoạt động êm ái

Nếu gia đình bạn đang có trẻ con và người già thì chắc chắn yếu tố này hữu ích. Bạn sẽ không còn sợ tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, không còn phải chọn thời gian rửa phù hợp để tránh làm ồn. Bởi lẽ máy rửa bát 14 bộ Bosch SMI68MS02E có tính năng EcoSilence Drive. Máy rửa bát nhà bạn sẽ được trang bị động cơ không chổi than để thay thế động cơ chổi than chì truyền thống. Điều này giúp máy hoạt động rất yên tĩnh, hiệu quả, mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Đồng thời, cũng nhờ động cơ này mà máy cũng có thể tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6

3. Cảm biến hệ thống cấp nước giúp tiết kiệm nước một cách tối đa

Phải nói là công nghệ mà nhà Bosch trang bị trên chiếc máy rửa bát Bosch SMI68MS02E rất mới lạ. Ta có thể kể đến công nghệ AvtiveWaterAquasensor. Nhờ có cải tiến công nghệ này giúp tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo quá trình rửa thân thiện với môi trường. Với những thiết kế tối ưu như công nghệ lọc được tối ưu hóa, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn. Tất cả điều trên giúp máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68MS02E serie 6 có thể tiêu thụ nước và năng lượng thấp nhất có thể.

máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6

4. Thiết kế đẹp làm không gian nhà bếp bạn trở nên sang trọng hơn

Những thiết kế nổi bật của máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6 là:

  • Vỏ ngoài của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với lớp sơn màu trắng bao quanh ở ngoài. Điều đó đã làm cho máy rửa bát của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn rất nhiều.
  • Máy được thiết kế là âm tủ nên nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp của bạn. Ngược lại nó còn sẽ là điểm nhấn để không gian bếp bớt tẻ nhạt và thêm đẹp hơn.
  • Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị lớp phủ chống vân tay vào máy rửa bát SMI68MS02E. Bạn không còn sợ máy của bạn đầy những dấu vân tay trông rất bẩn và thiếu tính thẩm mỹ. Lớp phủ này còn giúp bạn tránh bị xước và dễ lau chùi khi sử dụng.
  • Bảng điều khiển điện tử với các nút cảm ứng giúp mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng máy. Bạn sẽ không cần phải thao tác mạnh thì máy mới nhận lệnh mà chỉ cần cái chạm nhẹ nhàng.
máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6

5. Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6 an toàn 100% với nhà có trẻ

Với chức năng khóa trẻ em được trang bị, các gia đình có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm sẽ an toàn tuyệt đối. Thậm chí nó cũng đảm bảo cho bạn khi sử dụng nếu có vô tình chạm phải. Thông thường máy rửa bát làm sạch bát đũa nhờ vào việc tạo ra áp lực nước. Cũng như việc đun nóng nước ở nhiệt độ cao. Nếu như bạn hãy trẻ lỡ tay chạm phải nút mở cửa máy. Thì sẽ gây bỏng bởi nhiệt độ cao của nước, và việc áp suất của nước sẽ làm nước bay tung tóe. Do vậy, máy rửa bát Bosch SMI68MS02E được trang bị tính năng khóa an toàn. Bạn chỉ cần ấn giữ nút khóa an toàn khi nào trên màn hình xuất hiện chữ “CL” là được. Tính năng này giúp bạn vô hiệu hóa các lệnh điều khiển máy cho đến khi máy hoàn thành quy trình rửa và tắt máy.

máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6

6. Kết luận: Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6 năm 2022 không?

Dựa trên 5 lý do khiến máy rửa bát Bosch SMI68MS02E 14 bộ serie 6 được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao trên, có thể thấy thiết bị này thực sự sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ gia đình và hoàn toàn nên mua trong năm 2022. Nó sẽ giúp việc rửa bát hàng ngày trở nên đơn giản hơn cũng như tiết kiệm thời gian hơn. Nếu có nhu cầu mua sắm thiết bị này hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc gọi số Hotline 0918969699 để được tư vấn nhiệt tình và chi tiết hơn về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook