0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Máy Hút Mùi Hafele HH-WI60B không? Vì sao?

Ngày Đăng: 16:39 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến Máy Hút Mùi Hafele HH-WI60B? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết những tính năng có trên máy hút mùi đa năng này. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút mạnh mẽ

Hafele HH-WI60B sử dụng động cơ turbin đôi mạnh mẽ, công suất hút của máy đạt mức tối đa 900 m3/h cho khả năng hút nhanh và sạch hơn chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Nỗi lo về mùi ám lên vật dụng khác của thức ăn trong nhà bếp sẽ không còn nữa.

Có nên mua Máy Hút Mùi Hafele HH-WI60B không? Vì sao?

Điều khiển nút bấm thông minh

Máy hút mùi Hafele HH-WI60B có hệ thống điều khiển bằng nút nhấn chìm với 3 tốc độ hút + 1 chế độ hút tăng cường khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng điểu chỉnh mức hút từ nhỏ cho đến lớn, tùy thuộc vào mức độ mùi thức ăn trong nhà bếp, thao tác đơn giản cho hiệu quả hút mùi cao giúp không gian nhà bếp thêm sạch sẽ và thoáng đạt hơn.

Có nên mua Máy Hút Mùi Hafele HH-WI60B không? Vì sao?

Hút đa năng với tính năng hút

Sử dụng linh hoạt, phù hợp với mọi thiết kế của bếp nhờ máy sở hữu 2 chế độ gồm hút đẩy trực tiếp và hút tuần hoàn bằng than hoạt tính được tích hợp.
Hút đẩy trực tiếp phù hợp những không gian bếp lớn, có thể lắp đường ống thoát khí. Hút tuần hoàn bằng than hoạt tính không cần đục tường để lắp ống thoát khí, phù hợp những nhà chung cư, nhà bếp nhỏ và kín.

Tấm lọc bằng nhôm cao cấp

Tấm lọc bằng nhôm ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào trong thiết bị, tăng độ bền cho linh kiện đồng thời tăng hiệu quả hút mùi.
Bộ lọc có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh nhanh chóng. Người dùng nên vệ sinh bộ phận này 1 – 2 lần/tuần tùy vào tần suất nấu sử dụng máy.

Nấu ăn tiện lợi với 2 đèn LED

Để tiện lợi cho việc đun nấu thì máy hút mùi gắn tường HH-WI60B còn được trang bị 2 đèn chiếu sáng led công suất 2,5 W tiết kiệm điện đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu và vệ sinh.
Ánh sáng đầy đủ quan sát rõ thức ăn khi nấu cũng như tránh các tai nạn do dầu mỡ bắn ra ngoài dễ dàng.

Có nên mua Máy Hút Mùi Hafele HH-WI60B không? Vì sao?

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

  • Pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như giấm/chanh, baking soda/ Cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.

Một sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng hiện đại. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook