0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 03:12 28/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã từ lâu sản phẩm của Bosch luôn nổi tiếng về chất lượng cũng như độ bền tuyệt vời. Đặc biệt là trong phân khúc đồ gia dụng cao cấp thì Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Hôm nay, điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6. Đây là sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì đặc biệt và đáng chú ý ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng thích hợp với những căn bếp lớn

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 sở hữu thiết kế hình chữ T hiện đại, ấn tượng. Ngoài ra chiếc máy hút mùi này có thiết kế chiều ngang 89,9 cm nên sẽ phù hợp với những chiếc bếp có diện tích rộng và không bị giới hạn bởi chiều ngang. Bên cạnh đó vỏ bếp được làm bằng thép không gỉ cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của sản phẩm. Sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả hút mùi tuyệt vời mà còn làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế và thẩm mĩ cho căn bếp nhà bạn.

Có nên mua Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 ở thời điểm hiện tại?

Khả năng hút mùi mạnh mẽ

Sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 có công suất hút tối đa lên tới 867 m³/h nên căn bếp của bạn sẽ luôn được thông thoáng, trong lành và không còn mùi khó chịu.

Chiếc máy hút mùi này có tới 3 tốc độ hút thường cùng với 2 mức độ hút tăng cường nên cho dù mùi thức ăn và nấu nướng có khó chịu thế nào thì cũng sẽ dễ dàng được loại bỏ. Đặc biệt với chương trình hút tăng cường chuyên sâu, công suất hút sẽ được được tăng lên mức tối đa để khử toàn bộ mùi khó chịu nhanh nhất có thể, sau đó khoảng 6 phút thì chiếc máy sẽ tự động quay trở lại chương trình hút thông thường ở mức 3.

Có nên mua Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 ở thời điểm hiện tại?

Không chỉ vậy Sản phẩm máy hút mùi Bosch giá rẻ DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 còn được tích hợp Công nghệ cảm biến mùi PerfectAir để có thể tự điều chỉnh công suất hút phù hợp trong quá trình nấu nướng, nhờ vậy mà khả năng hút mùi sẽ được tối hưu cũng như tiết kiếm được điện tăng tối đa. Ngoài ra chiếc máy hút mùi này còn được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence hoạt động vừa mạnh mẽ, yên lặng và tiết kiệm năng lượng.

Tiện ích thông minh, sự bền bỉ theo thời gian

Chiếc máy hút mùi này sở hữu tấm lưới lọc bằng nhôm bền bỉ với thiết kế 8 lớp lọc sạch dầu mỡ khi nấu ăn giúp ngăn chăn không có dầu mỡ bám vào linh kiện bên trong máy. Ngoài ra tấm lười lọc có thể tháo rời và rửa sạch dễ dàng bằng máy rửa chén. Nhờ vậy mà độ bền của sản phẩm sẽ được tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó để thuận tiện cho việc nấu nướng thì chiếc máy hút mùi bếp Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 còn được tích hợp thêm đèn led chiếu sáng tạo nên không gian nấu nướng hoàn hảo.

Có nên mua Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 ở thời điểm hiện tại?

Sản phẩm máy hút mùi Bosch Series 6 DIB98JQ50B 90 không chỉ sở hữu thiết kế đỉnh cao, hiện đại mà còn có khả năng loại bỏ mùi khó chịu vô cùng hiệu quả, nhờ vậy mà căn bếp của bạn dễ luôn được thoải mái dễ chịu và thông thoáng. Đặc biệt sản phẩm này đang được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook