0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C cho gia đình bạn không?

Ngày Đăng: 15:04 09/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C cho gia đình bạn không? đang là câu hỏi mà bất kì người tiêu dùng nào đều đặt ra trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Để trả lời cho câu hỏi trên, cùng tham khảo ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Hafele HH-WI70C

Đánh giá về nguồn gốc, xuất xứ

Có nên mua máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C cho gia đình bạn không?

Như người dùng cũng đã biết Hafele là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức có trụ sở chính tại Nagold, Đức. Thương hiệu Hafele chuyên sản xuất và cung cấp phụ kiện nội thất và phần cứng kiến ​​trúc quốc tế hàng đầu, với khách hàng tại hơn 150 quốc gia. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu này chính là; máy rửa bát Hafele , bếp từ Hafele, chậu rửa Hafele… Trong đó máy hút mùi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như đa dạng về mẫu mã

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan, Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm tra khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Đánh giá về thiết kế của máy hút mùi Hafele HH-WI70C

Máy hút mùi Hafele HH-WI70C được thiết kế dạng chữ T gắn tường hiện đại với sắc bạc inox tạo nên cho không gian căn phòng bếp đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao hơn cho căn bếp.

Thân máy khủ mùi Hafele HH-WI70C này được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Đặc biệt, chất liệu này không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao nên rất đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp bề mặt bên ngoài sáng bóng, không bám bẩn, người dùng sẽ dễ dàng lau chùi vệ sinh máy hơn.

Máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-WI70C được thiết kế áp tường, bề ngang máy rộng 69.8 cm, người dùng lắp đặt dễ dàng và đơn giản giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau cho gia đình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy khử mùi Hafele HH-WI70C được trang bị bảng điều khiển nút nhấn đơn giản với 3 tốc độ + 1 mức độ tăng cường, có màn hình LCD hiển thị dễ dàng quan sát và mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều sử dụng một cách dễ dàng.

Đánh giá về khả năng hút của máy

Có nên mua máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C cho gia đình bạn không?

Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C hót động với công suất động cơ 260W cho công suất hút của máy nhanh chóng lên đến 9000m3/h. Nhờ đó mà những mùi thức ăn và mùi hôi trong không gian bếp được loại bỏ một cách nhanh chóng.

Tuy hoạt động với công suất lớn nhưng máy hoạt động cực kì êm ái có độ ồn của máy khử mùi Hafele chính hãng HH-WI70C tối đa là 62 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng hay khó chịu đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than hoạt tính cũng được tích hợp trên máy hút mùi Hafele chính hãng HH-WI70C. Người dùng có thể lựa chọn chế độ xử lý khói, mùi theo nhu cầu và không gian, tối ưu hiệu quả hút mùi cho căn bếp của gia đình bạn.

Ngoài ra, chức năng hẹn giờ tắt và công nghệ điều khiển bằng cảm biến thông minh trên máy hút mùi chính hãng Hafele HH-WI70C đem đến sự thuận tiện khi bạn đang bận nấu nướng hay cần rời bếp mà không thể điều chỉnh trực tiếp trên máy.

Đánh giá sự bền bỉ sản phẩm.

Máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-WI70C sử dụng tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp năng cao sự bền bỉ và tăng tuổi thọ cho máy.

Người dùng có thể tháo rời các bộ phận của máy để vệ sinh một cách dễ dàng. Tuỳ vào tần suất sử dụng máy của gia đình mà người dùng vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.

Có nên mua máy hút mùi Hafele HH-WI70C cho gia đình bạn không?

Có nên mua máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C cho gia đình bạn không?

Có thể thấy là máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WI70C có mức gia sbans vô cùng hợp lý tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú là 8.150.000 đồng. Cùng đó, chất lượng của máy đều vô cùng ấn tượng vưới người dùng khi mang so sánh với các hãng trong cùng phân khúc giá tiền.

Chính vì vậy, nếu lựa chọn chiếc máy hút mùi áp tường chính hãng Hafele HH-WI70C cho căn bếp có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại thì chắc chắn chiếc máy này sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc hiện nay.

Đặc biệt, trên chiếc máy khử mùi áp tường Hafele HH-WI70C này còn tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả cho gia đình bạn. Người dùng nên bật máy hút 5 phút trước khi nấu nướng, để máy hút mùi hoạt động trong khi nấu và tắt máy trong khoảng 15 phút sau khi ngừng nấu món ăn sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm cao hơn.

Trên đây là những đánh giá về máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C mang thiết kế đẹp mắt, hiện đại và trang bị nhiều công nghệ thông minh đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng . Mong rằng qua nội dung trên bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook