0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:59 31/07/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) được thiết kế đẹp mắt kết hợp với cả sấy mang đến sự tiện ích tối đa cho gia đình cho việc giặt giũ. Giá thành khá hấp dẫn phù hợp cho mọi gia đình hiện nay. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy giặt này nhé.

Thiết kế hiện đại đẹp mắt với nhiều tính năng giặt kết hợp sấy

Máy giặt Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) được ra mắt tính năng giặt kết hợp với sấy. Cùng với số cần 10.5kg sấy 7kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Phù hợp với gia đình có 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng cần giặt, sấy. Hơn nữa với thiết kế khá đơn giản kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng. Đem đến cho không gian đặt máy giặt cho gia đình sang trọng hơn.
Công nghệ sấy ngưng tụ
Máy giặt Toshiba TWD-BM115GF4V(SK) ngoài khả năng giặt lên tới 10.5kg quần áo còn được tích hợp chức năng sấy quần áo lên tới 7kg. Công nghệ sấy ngưng tụ trên máy giặt sấy Toshiba này giúp làm nóng nhanh và hong khô quần áo chỉ trong thời gian ngắn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Có nên mua máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) tại Thiên Phú

Chế độ cấp nước giặt, xả thông minh tiết kiệm thời gian hơn cho gia đình

với khả năng tự động phân bổ nước giặt, xả căn cứ theo khối lượng quần áo. Máy giặt Toshiba lồng ngang TWD-BM115GF4V(SK) tự động căn chỉnh lượng giặt và theo số lượng quần áo để chia nước giặt và xả phù hợp nhất. Vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm nước giặt. Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều cho mỗi gia đình.

Ngoài ra máy giặt Toshiba TWD-BM115GF4V(SK) sử dụng công nghệ độc quyền UFB. Với công nghệ UFB sẽ tạo ra những bọt khí Nano có kích thước siêu nhỏ giúp cho các chất giặt tẩy dễ dàng len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Quần áo được lưu giữ hương thơm lâu hơn. Quần áo được nâng cao tuổi thọ và lúc nào cũng trong tình trạng như mới. Bạn tự tin hơn rất nhiều mỗi khi ra khỏi nhà.

Có nên mua máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) tại Thiên Phú

Công nghệ giặt hơi nước Steamcare giúp chống nhăn tốt nhất cho quần ao

Với công nghệ Steamcare trên máy giặt sấy Toshiba cửa trước. Những vết bẩn bám trên quần áo sẽ được làm mềm bằng hơi nước. Nhờ công nghệ STEAM làm nước giặt được thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải. Quần áo được bảo vệ tốt nhất. Không bị nhàu, nát và giữ nguyên độ mới. Cùng với đó máy giặt Toshiba giá rẻ còn giúp bạn diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99,99%. Giúp bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ. Quần áo phẳng phiu, tiết kiệm thời gian giặt ủi, phù hợp với những người bận rộn. Giảm độ phai màu của quần áo giảm đến 39% khi chọn chương trình này.

Có nên mua máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) tại Thiên Phú

Tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ giảm tải tiếng ồn

Máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) trang bị công nghệ Origin Inverter. Giúp máy nén vận hành ổn định không phát ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó công nghệ inverter còn giúp máy giặt tiết kiệm điện năng tới mức tối đa cho gia đình vào cuối tháng. Máy vừa được bảo vệ cho tuổi thọ lâu dài. Gia đình được tiết kiệm với chi phí không hề nhỏ vào mỗi tháng.

Nhìn chung máy giặt Toshiba inverter TWD-BM115GF4V(SK) với thiết kế giặt kết hợp sấy. Mang đến cho gia đình với nhiều tiện ích khác nhau. Vừa bảo vệ quần áo vừa tiết kiệm thời gian giặt giũ cho gia đình vào mỗi tháng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook