0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 23:03 05/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg không? Nếu bạn đang đắn đo khi chọn mua sản phẩm thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi. Từ đó, quyết định có nên chọn mua sản phẩm hay không?

Với giá bán khoảng 28 triệu đồng, hiện Samsung WD21B6400KV/SV đang là sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy với tầm giá bán này thì liệu rằng chiếc máy giặt này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2024 này không. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời nhé.

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV qua nhiều khía cạnh dưới đây.

Đánh giá thiết kế máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV

Máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Thiết kế Bespoke – thiết kế phẳng, máy có thể lắp đặt âm tủ và liền mạch với nhiều nội thất khác. Sản phẩm có gam màu đen lịch lãm, quyền lực nâng tầm không gian sống của bạn thêm cao cấp, ấn tượng.

máy giặt Samsung WD21B6400KV

Bảng điều khiển tiếng Việt kết hợp với núm xoay để lựa chọn chương trình giặt. Thêm vào đó màn hình LED hiển thị rõ ràng và những ký hiệu dễ nhận biết, cho người dùng dễ hiểu, dễ dàng thao tác.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, giảm chấn hạn chế kẹt tay. Có tác dụng cách nhiệt tốt, bảo vệ được cửa máy giặt bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Bên cạnh đó, máy giặt sử dụng lồng máy được làm từ chất liệu thép không gỉ. Có thể hạn chế được vi khuẩn, ngăn ngừa mảng bám Cho quần áo được sạch hơn và tăng độ bền cho máy.

Samsung WD21B6400KV/SV có khối lượng giặt 21 kg và khối lượng sấy 12 kg. Đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao, không có nhiều thời gian phơi khô đồ.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt AI Wash thông minh. Có thể tự động tính toán như lượng nước giặt, nước xả, thời gian giặt sao cho phù hợp với khối lượng đồ trong lồng giặt. Cho người dùng đỡ phải cân nhắc chương trình và thông số phù hợp. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn, sạch sẽ.

công nghệ AI Wash

Thêm vào đo, máy giặt sở hữu công nghệ AirWash tiên tiến. Bằng cách sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo. Cho hiệu quả giặt sạch khô quần áo và giúp khử mùi, diệt khuẩn 99.9%. Trả lại những chiếc quần áo luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hiệu quả giặt sạch của quần áo được đánh giá cao. Nhờ sử dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan bột giặt. Sau đó tạo bong bóng khí giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần so với thông thường. Cho quần áo sạch hơn, luôn trông sáng mới và bền màu theo thời gian. Hơn nữa, công nghệ này còn hạn chế cặn bột giặt dính trên quần áo.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp công nghệ chống rung ồn VRT+. Sử dụng cảm biến rung ồn kết hợp cùng khung máy mới. Công nghệ này giúp giảm rung lắc đến 30% trong quá trình vận hành. Máy giặt tự động điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để máy luôn vận hành êm ái, bền hơn.

Đánh giá tính năng trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV

Những tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước WD21B6400KV/SV bao gồm:

Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại bằng ứng dụng SmartThings. Bạn có thể điều khiển máy giặt của bạn mọi lúc bằng điện thoại. Tính năng này hỗ trợ giặt giũ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

tính năng

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em tiện lợi. Tính năng khóa các phím chức năng, hạn chế trẻ đùa nghịch hoặc thao tác sai trên máy. Mang đến sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ nghịch phá.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn chủ động thời gian giặt giũ, thích hợp cho người bận rộn. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện năng trên máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD21B6400KV/SV có khối lượng giặt/sấy lớn nên người dùng khi lựa chọn khá lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Với sự góp mặt của công nghệ Digital inverter bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng cho mỗi lần giặt. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, tăng hiệu quả vận hành.

máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Hơn nữa, động cơ của máy được bảo hành lên đến 11 năm. Vì thế người dùng sẽ an tâm về độ bền của sản phẩm khi sử dụng.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg cho gia đình không?

Có thể thấy là cùng với giá bán hợp lý thì từ chất lượng, máy giặt Samsung cửa ngang WD21B6400KV/SV đều khá ấn tượng nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua máy giặt Samsung cho gia đình đông người thì chắc chắn Samsung WD21B6400KV/SV sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc hiện nay.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke WD21B6400KV/SV là mẫu máy giặt hữu dụng trong gia đình bạn với chức năng giặt – sấy. Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ giặt AirWash diệt khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn trên quần áo.

Trên đây là những đánh giá về máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV. Mong rằng qua nội dung trên bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook