0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg năm 2024 không?

Ngày Đăng: 11:26 11/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg sở hữu thiết kế cửa trước, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Sản phẩm sẽ đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Samsung WW14BB944DGH/SV là chiếc máy giặt và cao cấp nhất của Samsung. Cùng những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh nên nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy có nên lựa chọn sử dụng máy giặt này cho gia đình hay không? Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Đánh giá máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV chi tiết

Trước khi đưa ra quyết định chọn mua mời bạn cùng đánh giá chất lượng máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV

máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg

Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, máy giặt Samsung WW14BB944DGHSV với tông màu trắng bạc sang trọng. Từ đó tạo thành kết cấu đầy thẩm mỹ, gọn gàng, dễ dàng phối hợp cùng nội thất khác nhau trong gia đình. Máy được thiết kế theo dạng Bespoke, đây là dạng thiết kế phẳng của hãng Samsung. Với thiết kế này, bạn có thể lắp âm vào tủ, máy sẽ hài hoà với hầu hết các nội thất và nâng tầm sang trọng.

Máy được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cả nút xoay và cảm ứng cùng màn hình hiển thị sắc nét. Nhờ đó người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn tính năng mà mình mong muốn.

Thêm vào đó, nắp máy được làm từ kính cường lực 2 lớp có độ bền bỉ cao. Đồng thời, có thể chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi và quan sát hoạt động giặt quần áo mà không phải mở nắp. Vỏ máy và lồng giặt đều được làm từ thép không gỉ có độ bền cao.

Máy giặt có khối lượng giặt tối đa lên đến 14kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có đông người trên 7 thành viên . Hoặc khoảng 23 – 24 bộ quần áo và những gia đình ít người có thói quen gom quần áo giặt 1 lần cũng rất thích hợp.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

công nghệ Digital inverter

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động lực gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Không chỉ giúp máy có độ bền tốt, hoạt động êm ái, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt cảm biến AI Wash. Với 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn sau đó đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp. Công nghệ này sẽ giúp người dùng không tốn nhiều công sức cho bước chuẩn bị giặt. Công nghệ này giúp theo dõi độ bẩn của quần áo để có thể tự động thêm/ bớt nước giặt và tăng/giảm thời gian để tăng thêm hiệu quả giặt sạch cho quần áo.

Hơn nữa, hãng Samsung được tích hợp công nghệ giặt nhanh QuickDrive. Có tác dụng rút ngắn thời gian giặt giũ chỉ trong 39 phút mà quần áo vẫn đảm bảo hiệu quả sạch. Với công nghệ này bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình.

Chiếc máy giặt này có thể tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào quần áo với công nghệ Eco Bubble. Hỗ trợ đánh bay nhanh chóng các vết bẩn trên quần áo, loại bỏ hiệu quả cặn bám. Đồng thời Ecobubble còn giúp bảo vệ hiệu quả màu sắc, chất liệu quần áo và tiết kiệm điện năng.

Điểm nhấn ấn tượng đó là máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGH/SV sở hữu công nghệ VRT Plus. Có thể tối ưu hiệu quả vận động của động cơ, hỗ trợ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Bạn có thể giặt giũ quần áo trong thời gian bất kỳ mà không sợ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.

công nghệ

Sản phẩm cũng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi nhờ được ứng dụng công nghệ giặt Hygiene Steam. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Hơi nước len sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ đến đến 99.9% vi khuẩn và ngừa dị ứng. Hơn thế, hơi nước còn hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ AI Dispenser thông minh. Có thể tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ hiệu quả màu sắc, độ bền, tránh lãng phí.

Đánh giá tính năng của máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV

Ngoài những công nghệ nổi bật trên, máy giặt Samsung Bespoke WW14BB944DGH/SV còn có những tính năng thông minh, hiện đại như:

Tính năng hỗ trợ chẩn đoán sự cố thông minh thông qua ứng dụng Smart Check. Người dùng phát hiện nhanh chóng các sự cố trên máy giặt để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng.

Bạn có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách thuận tiện.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng giặt nhanh 15 phút. Bạn có thể giặt sạch được những loại quần áo ít vết bẩn trong vòng 15 phút. Tính năng này giải quyết hiệu quả những trường hợp đang cần gấp quần áo và tiết kiệm thời gian giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt được tích hợp đèn chiếu sáng lồng giặt. Cho bạn dễ dàng nhận biết được tình trạng giặt trong lồng giặt đưa ra những thao tác thích hợ. Từ đó tránh được tình trạng phải dừng máy giặt để kiểm tra hoạt động.

Chưa hết, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Máy tự vận động sau một khoảng thời gian nhất định theo yêu cầu của người dùng. Tính năng này thích hợp cho những người bận rộn hoặc tiết kiệm thời gian. Tránh tình trạng để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGH/SV

Máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGH/SV được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Bàn phím bị vô hiệu hóa, giúp người dùng không thể thay đổi những thiết lập. Bảo vệ sự an toàn cho bé, tránh trường hợp bé mở cửa và thay đổi chu trình giặt.

Nhờ được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Người dùng dễ dàng loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn lâu ngày bám trên lồng giặt. Đem lại chất lượng giặt giũ quần áo tốt, tăng độ bền cho máy.

Nhìn chung, máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGHSV sở hữu kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, đặt vào không gian căn nhà, căn hộ, biệt thự. Máy sở hữu nhiều công nghệ, các tính năng vượt trội giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Sử dụng máy này bạn có thể dành nhiều thời gian cho công việc khác hoặc nghỉ ngơi, vui chơi.

Có nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg năm 2024 không?

Hiện chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WW14BB944DGH/SV đang có giá bán là 15.150.000 VNĐ. Đây là mức giá phù hợp cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Có thể thấy với sự vượt trội về công nghệ, các tiện ích đa dạng. Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV mang đến trải nghiệm giặt giũ thú vị cho bạn tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt gia đình đông người thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Bài viết trên đây đã đánh giá máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook