0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV cho gia đình hay không?

Ngày Đăng: 17:00 28/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân chưa biết có nên lựa chọn máy giặt khối lượng giặt lớn thì chiếc máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV sẽ là một trong những gợi ý lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn đấy.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV do nước nào sản xuất?

Thương hiệu Samsung là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy nên máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV cũng không ngoại lệ. Model máy giặt được sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam sau đó phân phối tới tay người dùng. Đây là một trong những dòng máy giặt của thương hiệu Samsung có giá thành hợp lý.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

2. Đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV chi tiết

Để đưa ra được câu trả lời có nên mua máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV hay không? Mời bạn hãy cùng đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

Chiếc máy giặt Samsung AI Inverter WW10T634DLX/SV mang thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu đen trung tính, đẳng cấp. Sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước Samsung này còn có khối lượng giặt 10kg. Hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 người

Ưu điểm của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control thế hệ mới. Có thể tự ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng. Mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt với ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Máy giặt Samsung cửa trước này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả dựa trên khối lượng đồ giặt. Qau đó mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh tình trạng lãng phí chất giặt tẩy khi giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Hơn nữa, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ EcoBubble hiện đại. Cho bột giặt được đánh tan thành những bong bóng xà phòng siêu mịn. Góp phần loại bỏ cặn bám, cặn chất giặt tẩy và vết bẩn cứng đầu. Cho quần áo luôn sạch, bảo vệ màu chất liệu lên đến 45%.

Một điểm ấn tượng trên chiếc máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV đó là tính năng giặt nhanh Super Speed. Có khả năng giảm thiểu tối đa thời gian xả và vắt. Cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy sẽ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong từng kẽ vải. Góp phần bảo vệ, chăm sóc cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Với khả năng cảm biến độ rung ồn trong quá trình giặt. Công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt Samsung cửa ngang này sẽ hỗ trợ giảm rung ồn đến 30%. Nhờ vậy mà bạn có thể giặt giũ áo quần bất kỳ lúc nào mà không lo ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh của nhà bạn.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu tối đa sát khi vận hành. Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và hoạt động mượt mà ổn định hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10kg

Nhược điểm của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

Nắp máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV được làm bằng nhựa nên sẽ không bền bỉ bằng kính chịu lực. Thêm vào đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động gián tiếp, sau một thời gian dài sử dụng sẽ vận hành ồn hơn.

Có nên mua máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV không?

Từ những thông tin đánh giá về máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV trên. Nếu như bạn đang tìm máy giặt có khối lượng giặt lớn, cónhiều công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người thì đây là một model máy giặt hợp lý.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua được model ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook