0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung cửa trước ở thời điểm hiện tại hay không?

Ngày Đăng: 16:04 04/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Samsung. Hãy xem bài viết để đưa ra quyết định có nên mua hay không mua máy giặt này nhé!

1. Máy giặt Samsung cửa trước có nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

Dòng máy giặt cửa trước Samsung luôn được khách hàng đánh giá cao về khả năng giặt giũ. Điều này có được nhờ sự hỗ trợ của những công nghệ được tích hợp bên trong máy giặt. Sau đây là những công nghệ nổi bật giúp sản phẩm lấy được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung cửa trước có nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

Nổi bật là công nghệ giặt Ecobubble hiện đại. Tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu sâu hơn vào bên trong từng sợi vải. Qua đó làm sạch sâu vết bẩn, giảm cặn bột giặt, giữ cho màu quần áo luôn bền đẹp sáng mới.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Bằng cách tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, các chất gây dị ứng cũng như vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đảm bảo an toan cho da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Hơn nữa, dòng máy giặt Samsung cửa ngang được tích hợp công nghệ giặt Quick Drive. Vơi sự kết hợp của 3 yếu tố, công nghệ Ecobubble, tốc độ xoay lồng giặt, vòi phun nước mạnh. Công nghệ này sẽ giúp giặt sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

máy giặt samsung

Đặc biệt, trên một số model máy giặt cao cấp được áp dụng công nghệ AI Wash. Với 4 loại cảm biến, đem đến chu trình giặt hoàn hảo giúp người dùng không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt nữa.

Điểm nôi bật cuối cùng đó là công nghệ VRT Plus. Mang thiết kế khung máy mới, cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Sau đó máy sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ eung ồn hiệu quả đến 30%. Mang lại không gian yên tĩnh khi hoạt động.

2. Thiết kế máy giặt Samsung cửa trước sang trọng, độc đáo

Các sản phẩm máy giặt cửa trước của Samsung đều được đánh giá cao về thiết kế. Với thiết kế máy giặt cửa trước kết hợp cùng các gam màu (xám, trắng, đen), máy sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt Samsung

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng. Cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

3. Máy giặt cửa trước Samsung tiết kiệm điện năng tối ưu

Điểm nổi bật đó là dòng máy giặt Samsung lồng ngang được áp dụng công nghệ Digital inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành.

Nhờ có công nghệ này, máy sẽ tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp đọng cơ vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình giặt giũ.

máy giặt Samsung cửa trước

Tại sao nên sử dụng máy giặt Samsung cửa ngang?

Máy giặt Samsung cửa trước là dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Samsung. Dòng máy này sẽ đem đến hiệu quả giặt giũ tối đa. Không chỉ vậy, dòng máy này còn có mức giá khá phải chăng, điều này sẽ giúp tạo cơ hội cho nhiều người có thu nhập bình dân sở hữu các sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, một số model còn được thiết lập thêm cửa phụ Add Wash giúp giải quyết vấn đề bỏ quên quần áo của người dùng. Do đó, đây là dòng máy mà người dùng nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã phân tích các đặc điểm nổi bật của dòng máy giặt Samsung. Dòng máy này sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn và người thân. Nếu bạn có nhu cầu mua thì đừng bỏ lữ dòng sản phẩm này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook