0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg hay không?

Ngày Đăng: 12:27 30/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg được hãng LG cho ra mắt thị trường năm 2023, do đó nhiều người chưa biết chất lượng sản phẩm ra sao và có nên mua năm 2023 không? Vậy thì trong nội dung bài viết sau hãy cùng chúng tôi đi đánh giá sản phẩm qua đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Về thiết kế

Máy giặt LG TV2519DV7B sở hữu thiết kế lồng đứng đơn giản, màu sắc bắt mắt, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Khối lượng giặt của máy này là 19kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ cao của gia đình đông thành viên. Bạn sẽ có thể giặt giũ quần áo trong một lần, không phải chia ra thành nhiều mẻ.

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng cùng màn hình hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng quan sát và tuỳ chọn chương trình chính xác và thuận tiện hơn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, chịu nhiệt tốt. Hơn nữa, nắp máy trong suốt sẽ giúp người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chống oxy hoá và ăn mòn tốt, đồng thời hạn chế vi khuẩn tích tụ trong máy, đảm bảo hiệu suất giặt đồ tốt.

Về công nghệ

công nghệ AI DD

Chiếc máy giặt LG inverter TV2519DV7B được ứng dụng công nghệ AI DD. Có khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo, sau đó tự động cân chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức lồng giặt xoay để quần áo được giặt sạch tối ưu nhất. Quần áo của bạn sạch thơm và được bảo vệ vải tốt hơn đến 18%.

Bên cạnh đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ TurboDrum. Có khả năng điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt, tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh. Qua đó đánh bay những vết bẩn cứng đầu, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Đem lại hiệu quả vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Về tính năng

Máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B cho phép bạn điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ với giao diện dễ sử dụng. Bạn có thể điều khiển các chức năng của máy dễ dàng và tiện lợi hơn.

tính năng điều khiển từ xa

Với tính năng hẹn giờ giặt bạn có thể cài cho máy tự động vận hành sau thời gian nhất định. Nhờ đó hạn chế tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy gây mùi khó chịu. Đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Với tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis giúp người dùng chẩn đoán nhanh và xử lý các lỗi nhỏ trên máy. Qua đó tiết kiệm chi phí sửa chữa mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ.

Nhìn chung, qua những đánh giá về nhiều khía cạnh của máy giặt LG 19kg TV2519DV7B có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt, được thiết kế đẹp, nhiều công nghệ, tính năng, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Có nên mua máy giặt LG inverter TV2519DV7B hay không?

máy giặt LG TV2519DV7B

Qua đánh giá trên có thể thấy máy giặt LG lồng đứng TV2519DV7B​ với khối lượng giặt tối đa 19 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Máy giặt sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ cảm biến AI DD, nhất là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và sử dụng trí tuệ nhân tạo AI bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Hơn thế, máy giặt LG TV2519DV7B còn có giá bán hợp lý chi 11.850.000 VNĐ. Một mức giá phù hợp cho sản phẩm máy giặt khối lượng giặt lớn, nhiều ưu điểm nổi bật.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook