0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 23:36 14/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg là model máy giặt cao cấp, được cho ra mắt vào năm 2023. Tuy nhiên nhiều người dùng không biết chất lượng sản phẩm có còn đảm bảo để đầu tư hay không? Hãy cùng đi tìm đáp án qua nội dung bài viết sau.

Để trả lời cho câu hỏi, có nên mua máy giặt LG FV1412S3B hay không? Thì trước tiên, chúng ta cùng đánh giá tổng quát về chất lượng thiết bị từ diện mạo, kiểu dáng đến tính năng nhé!

1. Chất lượng máy giặt LG FV1412S3B như thế nào?

Để đánh giá được chất lượng máy giặt LG FV1412S3B trên có tốt hay không, cùng xét về các phương diện sau:

Về thiết kế

Máy giặt LG FV1412S3B thuộc dòng máy giặt cửa ngang hiện đại. Thiết kế đơn giản, tông màu đen lịch lãm, nổi bật giúp nâng tầm không gian sống của gia đình. Kiểu dáng máy giặt gọn gàng, giúp máy phù hợp với mọi không gian.

 máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số. Đi kèm chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt, cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt LG chính xác, tiện lợi hơn.

Vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện. Góp phần tăng độ bền cho máy, chống móp méo, mài mòn trong quá trình sử dụng. Nắp máy được làm từ chất liệu kính chịu lực dày dặn, thiết kế đóng mở thuận tiện, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ cứng cáp, bóng sáng, hạn chế gỉ sét. Đồng thời hỗ trợ bạn vệ sinh dễ dàng, lồng giặt có cán nâng bằng thép không gỉ giúp tăng hiệu suất giặt, hạn chế vi khuẩn.

Máy giặt LG inverter FV1412S3B có khối lượng giặt đến 12 kg. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình có trên 7 thành viên. Máy sẽ giúp giặt lượng quần áo lớn mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

Về công nghệ

Chiếc máy giặt này được hãng LG trang bị cho công nghệ hiện đại như:

Nổi bật là công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải. Nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt vải. Đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình và giúp giảm nhăn cho quần áo.

công nghệ

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD. Sử dụng trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải. Từ đó giúp xử lý công việc giặt giũ hiệu quả, chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải.

Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị công nghệ giặt TurboWash360. Dùng vòi phun đa chiều 3D, tạo luồng nước từ 4 hướng tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch sẽ chỉ trong thời gian 39 phút. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả.

Về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt LG cửa trước FV1412S3B sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, rút ngắn thời gian chu trình giặt. Đồng thời hạn chế làm hư hỏng quần áo ít hơn 16% với mức năng lượng tiêu thụ thấp. Động cơ của máy được ưu ái bảo hành trong thời gian đến 10 năm.

công nghệ inverter

Máy giặt này được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Nhờ đó giúp tăng khả năng giặt tẩy, tiết kiệm chi phí nước, điện cho gia đình. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái hơn, bền bỉ.

Về tính năng

Bên cạnh những công nghệ nổi bật thì máy giặt LG FV1412S3B còn có những tính năng nổi bật như:

Đầu tiên là tính năng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Mẫu máy giặt này thông qua kết nối Wifi, ứng dụng LG ThinQ được trang bị trên điện thoại. Kết hợp cùng trợ lý ảo Google Assistant và Alexa điều khiển thiết bị từ xa tiện lợi hơn.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng tự khởi động lại khi có điện. Cho thiết bị tự ghi nhớ chương trình giặt khi có sự cố cúp điện đột ngột xảy ra. Sau khi điện có lại, máy sẽ tiếp tục thực hiện chương trình giặt đã thiết lập trước đó.

Chưa hết, máy giặt này còn được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Bạn có thể chọn chế độ này để cho thêm đồ mà không cần mất thời gian chờ lần giặt sau. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Kết luận: Máy giặt LG cửa ngang FV1412S3B là dòng sản phẩm có chất lượng tốt. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

2. Có nên mua máy giặt LG inverter FV1412S3B hay không?

Để sở hữu máy giặt LG FV1412S3B bạn cần bỏ ra chi phí 10.550.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, nhiều tiện ích thông minh.

Máy giặt LG 12kg FV1412S3B có chất lượng tốt. Máy giặt là thiết bị giặt giũ hiện đại hỗ trợ các công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ vết bẩn, diệt khuẩn, bảo vệ chất liệu vải tối ưu, sử dụng tiết kiệm điện, nước. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình trên 7 người thì hãy cân nhắc chọn mua máy giặt này nhé. Sản phẩm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm đắt giá.

Bài viết đã đánh giá máy giặt LG FV1412S3B chi tiết, hi vọng người dùng sẽ đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook