0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 23:09 07/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg là máy giặt khối lượng giặt lớn sản xuất tại Việt Nam, phù hợp cho gia đình 5 – 7 thành viên, máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

Vậy có nên mua máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg cho gia đình không? Cùng chúng tôi giải đáp câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây bạn nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt LG inverter FV1410S4B

Cùng đánh giá chất lượng của máy giặt LG FV1410S4B qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Về thiết kế

Máy giặt LG FV1410S4B gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật với sắc đen quyền lực, mạnh mẽ bao phủ toàn thân máy, mang đến sự sang trọng cho không gian mà còn còn dễ dàng kết hợp cùng với nhiều kiểu nội thất. Máy thuộc kiểu cửa trước – lồng ngang cùng vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Sản phẩm được trang bị Bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng giúp người dùng thuận tiện hơn trong thao tác cài đặt. Đồng thời các chức năng trên bảng điều khiển đều được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên kế cả người lớn tuổi trong gia đình vẫn có thể sử dụng máy. Góc phải máy có trang bị màn hình hiển thị thời gian giúp người dùng tiện việc theo dõi chu trình giặt.

FV1410S4B có phần nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Với kính trong suốt nên người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc quan sát lượng đồ bên trong lồng giặt. Bên trong lồng giặt được hoàn thiện bằng thép không gỉ, chống oxy hóa tốt, độ bền cao.

Sở hữu khối lượng giặt là 10kg, máy giặt LG FV1410S4B hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Về khả năng tiết kiệm điện

Không chỉ có thiết kế đep, máy giặt LG inverter FV1410S4B còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Cụ thể, công nghệ inverter cho động cơ sẽ truyền lực trực tiếp đến lồng giặt, không thông qua dây curoa nên hạn chế được lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Chính vì thế mà máy giặt LG này vận hành cực kỳ tiết kiệm điện và vô cùng êm ái. Hơn nữa động cơ Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các dòng máy thường. FV1410S4B có tuổi thọ cao hơn so với những loại động cơ thông thường nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Sản phẩm đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 20 Wh/kg.

Về chất lượng giặt sạch

Không những đảm nhiệm tốt vai trò tiết kiệm điện, máy giặt LG cửa trước FV1410S4B được đánh giá cao về chất lượng giặt sạch nhờ nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp.

Công nghệ AI DD sẽ giúp máy giặt FV1410S4B nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải thông qua các cảm biến thông minh. Từ kết quả, máy đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Vì thế toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả và sợi vải cũng được bảo vệ tốt hơn.

máy giặt LG cửa trước FV1410S4B

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, điều này giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian ngắn. Ở chế độ xả vải, máy giặt xả sạch và nhanh hơn nhờ dòng nước áp lực cao. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước tối đa.

FV1410S4B được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại. Khi hoạt động sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Góp phần loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đồng thời, các vết nhăn sẽ biến mất thông qua hơi nước trong chuyển động nhào lộn. Steam sẽ giúp bảo vệ an toàn cho sức khoẻ và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Về tính năng

Ngoài công nghệ, máy giặt LG 10kg FV1410S4B sở hữu những tính năng nổi bật như:

Điều khiển máy giặt từ xa: Bạn có thể điều khiển FV1410S4B từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay, bạn có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của máy dễ dàng ở bất cứ đâu. Người dùng có thể cho máy khởi động chu trình giặt kể cả khi đang ở nơi làm việc.

Máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Chẩn đoán lỗi: Máy giặt có chức năng Smart Diagnosis giúp việc chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thay vì phải chờ đợi kỹ thuật viên đến hỗ trợ, bạn có thể tự mình chẩn đoán và khắc phục những lỗi nhỏ một cách đơn giản.

Thêm đồ trong khi giặt: Nếu vô tình bỏ sót đồ sau khi chu trình giặt bắt đầu, bạn vẫn có thể thêm đồ vào dễ dàng trong khoảng thời gian đèn của chức năng thêm đồ còn sáng. Tiện ích giúp tiết kiệm thời gian giặt và điện nước một cách đáng kể.

Vệ sinh lồng giặt: Loại bỏ vi khuẩn, cặn bám và nấm mốc một cách hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng chức năng này để giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ, bảo vệ quần áo và sức khỏe các thành viên tốt hơn.

Hẹn giờ giặt: Với vài thao tác cài đặt đơn giản, người dùng đã có thể hẹn giờ giặt cho máy. Quần áo sẽ không phải gặp tình trạng hôi do để trong máy quá lâu.

Khóa trẻ em: Người dùng sẽ hạn chế tình trạng trẻ nhỏ nghịch phá làm thay đổi các cài đặt. Nhờ đó, chu trình giặt được diễn ra xuyên suốt và trẻ nhỏ được bảo vệ an toàn.

Có nên mua máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg cho gia đình không?

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B hiện đang có giá bán là 8.450.000 triệu đồng. Mức giá sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm nhưng không chênh lệch nhiêu. Với mức giá này, máy giặt sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Máy giặt LG FV1410S4B là thiết bị rất đáng đầu tư để quần áo các thành viên trong gia đình đều được làm sạch hiệu quả. Không chỉ chú trọng trong việc làm sạch mà máy còn bảo vệ tốt cho sợi vải, tiết kiệm điện. Thêm nữa máy giặt LG cũng có đa dạng chương trình giặt cho người lụa chọn. Nếu bạn tìm mua máy giặt chất lượng cho gia đình 5 – 7 người thì đừng bỏ qua model LG FV1410S4B. Chắc chắn sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Bài viết đã đánh giá máy giặt LG inverter FV1410S4B chi tiết, qua đây hi vọng bạn sẽ có câu trả lời và đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook