0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Aqua 7.2Kg AQW-S72CT giá rẻ hay không?

Ngày Đăng: 16:41 10/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Aqua đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Đặc biệt là các mã máy giặt lồng đứng AQW-S72CT. Rất nhiều người đặt câu hỏi ” Có nên mua máy giặt Aqua 7.2Kg AQW-S72CT giá rẻ hay không?”. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu nhé:

máy giặt Aqua 7.2Kg AQW-S72CT

1.Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng

  • Máy giặt Aqua 7.2 kg QW-S72CT sở hữu thiết kế nhỏ gọn, model cửa trên tiện lợi, dễ dàng thao tác, phù hợp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.
  • Màu xám nhạt trang nhã, phù hợp với tất cả không gian nội thất từ chung cư đến nhà mặt đất. Bên ngoài lắp lớp vỏ được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Với khối lượng 7.2kg, máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng việc giặt giũ cho một gia đình nhỏ với 3 – 4 thành viên.
  • Máy giặt cửa trên AQUA có thiết kế nắp kính cường lực có khả năng chịu lực va đập cao, an toàn giúp cho việc thao tác trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi, giảm độ ồn, bền bỉ theo thời gian.
  • Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không rỉ. Máy điều khiển bằng nút bấm với màn hình Led, bảng hiển thị bằng tiếng việt, giúp người dùng dễ lựa chọn các chương trình giặt theo ý muốn. Đây chắc chắn là thiết kế mà bạn đang cần cho ngồi nhà mình.
thiết kế nhỏ gọn của máy giặt Aqua 7.2Kg

2. Chế độ giặt đa dạng và tiện lợi

  • Máy giặt Aqua AQW-S72CT tích hợp 7 chế độ giặt: giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt hay vắt cực khô, cho phép bạn thoải mái lựa chọn tùy theo loại vải hoặc thời gian bạn có.
  • Đa dạng chế độ giặt giúp bạn dễ dàng chọn đúng chức năng cho loại vải quần áo mình đang giặt,  tránh tình trạng rách và bung chỉ, bảo vệ quần áo tối ưu.
  • Ngoài ra, máy giặt Aqua còn có chế độ vắt thông minh với tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút giúp quần áo luôn được vắt khô, vắt kiệt, giúp rút ngắn thời gian phơi đáng kể. Vô cùng thuận tiện trong những ngày mưa gió hay thời tiết ẩm ướt.
công nghệ giặt của  Aqua 7.2Kg AQW-S72CT

3. Các tiện ích cao cấp mà máy giặt Aqua AQW-S72CT sở hữu

  • Chế độ tự khởi động Auto restart: Máy giặt sẽ tự động tiếp tục quá trình giặt nếu trường hợp nguồn điện cung cấp đột ngột bị ngắt như cúp điện, nhảy attomat… Bạn không phải mất công sức để thao tác lại với máy, hay lặp lại chu trình giặt từ đầu, vừa tiết kiệm điện, nước, thậm chí có thể làm các việc khác.
  • Bộ điều khiển suy luận ảo thông minh: Máy giặt 7.2 kg được trang bị bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ, kiểm soát điện năng hợp lý. Thao tác đơn giản, hình minh hoạ dễ sử dụng. Với bộ điều khiển này, còn cho phép bạn tính toán lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo cần giặt giúp đưa ra chu trình giặt tiết kiệm nhất, giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu hao. Ngoài ra, máy giặt Aqua AQW-S72CTcó Bộ lọc xơ vải được cải tiến, cho chất lượng đẹp và bền hơn.
  • Khóa an toàn trẻ em: máy giặt AQW-S72CT được trang bị khóa an toàn trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình hoạt động. Đồng thời, cửa khóa cảm ứng, mở ra chu trình giặt sẽ dừng lại đảm bảo an toàn trong quá trình giặt giũ diễn ra.
kích thước máy giặt Aqua 7.2Kg AQW-S72CT

Kết luận:

Chúng ta có thể nhận thấy, chiếc máy giặt này tuy có mức giá khá rẻ nhưng cũng đã được nhà sản xuất trang bị cho một số chức năng cơ bản và cần thiết, giúp cho quá trình giặt giũ của bạn cũng như mọi người trong gia đình đỡ vất vả hơn. Với rất nhiều tiện ích mang đến mà giá lại chỉ hơn 3 triệu đồng, máy giặt Aqua 7.2Kg AQW-S72CT giá rẻ hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook