0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay không. tư vấn người tiêu dùng

Ngày Đăng: 18:11 02/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 có tốt không, có nên mua không? Xem ngay nội dung tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này để đưa ra lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Giá điều hòa CU/CS-N9WKH-8 bao nhiêu ở trong năm 2022?

Cập nhật tháng 3/2022 thì điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hiện đang có giá bán là 7.450.000₫. Theo nhiều đánh giá thì đây là mức giá khá rẻ đối với một chiếc điều hòa của hãng Panasonic. Tuy nhiên với tầm giá này thì cũng sẽ có khá nhiều sự cạnh tranh về các mẫu máy như của các thương hiệu khác trên thị trường.

2.Điều hòa CU/CS-N9WKH-8 phù hợp sử dụng ở không gian nào?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay không. tư vấn người tiêu dùng

Với công suất 9000btu thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng dưới 15m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ, văn phòng, phòng họp,… Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng tông màu trắng trang nhã thì nó sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian và nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 là dòng máy 1 chiều làm lạnh chứ không kèm thêm chức năng sưởi ấm; do đó chiếc máy này sẽ phục vụ cho nhu cầu làm mát thông thường.

3.Chất lượng của điều hòa CU/CS-N9WKH-8 có tốt không?

-Về khả năng làm mát của điều hòa

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 sử dụng máy nén cao cấp được kết hợp với gas R32 đem lại hiệu quả làm lạnh tương đối cao. Cùng với đó là chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ giúp căn phòng được làm mát hiệu quả hơn rất nhiều; chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote ngay sau khi khởi động điều hòa là người dùng có thể cảm nhận hơi mát ngay tức thì.

Cánh đảo gió của điều hòa cũng có thể được tùy chỉnh bằng thủ công để cho hướng gió đến chính xác với vị trí làm lạnh mong muốn của người dùng.

-Về khả năng lọc không khí

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8 lọc không khí cực hiệu quả với các loại bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G. Các hạt ion giải phóng ra không khí có thể bám chặt vào bụi bẩn, vi khuẩn hay các chất gây dị ứng bay lơ lửng trong không khí. Toàn bộ sẽ được hút lại và giữ ở màng lọc giúp vô hiệu hóa để không gian trở lên trong lành và an toàn hơn.

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay không. tư vấn người tiêu dùng

–Về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 này không phải một chiếc điều hòa inverter nên nhiều người lo lắng về khả năng tiết kiệm điện. Tuy nhiên trên thực tế thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng quá nhiều; nếu sử dụng với nhu cầu ít thời gian từ 4 – 5 tiếng/lần thì máy sẽ không tiêu thụ quá nhiều điện.

-Về độ bền bỉ của điều hòa

Có lẽ với Panasonic thì các sản phẩm không phải đánh giá quá nhiều về chất lượng mà chúng ta cũng đều biết rằng những chiếc điều hòa của hãng này có tuổi thọ rất cao phải không nào. Các vật liệu cao cấp trên chiếc máy này đều có tuổi thọ bền bỉ, vận hành tốt trong quá trình sử dụng. Chống lại được sự bào mòn tốt từ thiên nhiên bên ngoài, đặc biệt là những nơi có khí hậu khắc nghiệt tại nước ta.

4.Có nên mua điều hòa CU/CS-N9WKH-8 hay không?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay không. tư vấn người tiêu dùng

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá không quá cao thì điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9WKH-8 gas R32 hoàn toàn là sự lựa chọn tốt ở trong năm 2022 này. Máy có thiết kế sang trọng, làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt mà còn tuổi thọ cực bền bỉ. Nếu lựa chọn cho những không gian không cần sử dụng nhiều thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook