0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa ống gió Midea MTB-50HRN1 không?

Ngày Đăng: 15:43 22/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua điều hòa ống gió Midea MTB-50HRN1 không? Đây là câu hỏi mà Thiên Phú nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Và để giải đáp cho câu hỏi này cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc điều hòa ống gió Midea này nhé.

Câu trả lời là . Điều hòa ống gió Midea MTB-50HRN1 có nhiều tính năng ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn mua và sử dụng.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea MTB-50HRN1 là dòng điều hòa hai chiều, có khả năng tạo ra luồng gió mát vào mùa hè và hơi ấm áp vào mùa đông giúp không khí nhà, văn phòng luôn giữ ở mức nhiệt ổn định và tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng.

Công suất hoạt động lớn, có thể làm mát đồng thời cho 2,3 phòng cạnh nhau

Là một trong những thiết bị có công suất lớn 48000BTU. Máy làm lạnh nhanh, hoạt động ổn định để tạo ra luồng gió mát mẻ và ấm áp, tăng thêm sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra việc linh hoạt bố trí các cửa gió và công suất lớn cho phép chiếc điều hào này có thể làm mát cùng lúc cho 2,3 phòng cạnh nhau mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát.

Điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1 có tiết kiệm điện không?
Công suất hoạt động lớn

Vận hành êm ái

Máy được vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Không khí làm mát trên diện rộng

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở hay các trung tâm thương mại….

Cửa gió thiết kế linh hoạt

Cửa gió thiết kế linh hoạt

Thiết kế cửa gió rộng và cánh cửa hoạt động linh hoạt; đa chiều nên điều hòa nối ống gió có khả năng tạo luồng gió lớn và tán gió rộng, dễ dàng giúp không gian nhà; văn phòng với khả năng làm mát nhanh chóng và dễ dàng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa nối ống gió Midea này sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại; có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại; ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành; sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Công nghệ tiến tiến, hiện đại

Công nghệ tiến tiến, hiện đại

Nhằm mang tới cho người dùng những tiện ích nhất định khi sử dung, điều hòa giấu trần nối ống gió Midea cũng trang bị khá nhiều tính năng cho sản phẩm của mình.

Tính năng Favourite Cool: Máy sẽ tự động lưu lại chế độ yêu thích của bạn để có thể nhanh chóng sử dụng cho các lần dùng sau đó mà không mất thời gian cài đặt nhiều lần.

Tính năng Forest Air: Tạo ra luồng gió và sức thổi một cách tự nhiên nhất nhằm mang tới cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng

Chức năng Super Cool: Giúp điều khiển tốc độ quạt trong phòng, tạo ra các luồng gió mát nhanh chóng

Tính năng Follow me: Có khả năng điều chỉnh hướng gió theo remote. Dù ở vị trí nào trong phòng, nếu để remote bên cạnh bạn sẽ có thể cảm nhận được hơi mát từ quạt gió hướng tới mình.

Tính năng Self-cleaning: Tính năng này giúp chủ động làm sạch để cho không khí trong phòng luôn thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho người dùng đồng thời giúp máy đạt được tuổi thọ cao nhất.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa nối ống gió Midea MTB-50HRN1 mang lại. Qua những tính năng công nghệ có thể thấy chiếc điều hòa Midea này rất đáng để mua và sử dụng. Bạn thật sự quan tâm về chiếc điều hòa này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook